Toàn bộ những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S9?

Samsung như đang muốn thâu tóm toàn bộ thị trường điện tử công nghệ thế giới bằng cách liên tục phát minh ra những sản phẩm điện tử thông minh và hữu ích. Điện thoại cũng vậy, có vẻ như “ông trùm công nghệ” này cũng muốn cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Apple với iphone X nên sản phẩm smartphone dòng cao cấp Samsung Galaxy S9 đang được Samsung đẩy nhanh tiến độ để ra mắt sớm hơn dòng này vào năm sau. Sau đâylà tất cả những thông tin do vatgia.com tổng hợp lại về Samsung Galaxy S9:

Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị bộ chip vi xử lí mới nhất nhà Qualcomm Snapdragon 845 chipset, một màn hình hiển thị có thể gập lại, bảo mật quét ngón tay ẩn sẽ được lắp đặt dưới màn hình, tất nhiên không thể thiếu máy ảnh camera có ống kính kép. Đây là một vài trong số các đặc điểm kỹ thuật có sẵn cho đến nay. Dự kiến Samsung Galaxy S9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2018 và hiện tại smartphone này đang trong vài giai đoạn sản xuất.

Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 6,0 inch với tính năng đa điểm với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, mật độ pixel 549 pixel / inch. Màn hình cũng được bảo vệ bởi màn hình chống xước có khả năng chịu lực cao

Chiếc điện thoại này được cung cấp bởi một bộ xử lý 2.3 GHz OCta , chip Exynos 9 và nó đi kèm với bộ nhớ ngoài RAM lên tới 6 GB. Điều này có nghĩa là bộ xử lý có OCTA lõi trong CPU và 6 GB RAM đảm bảo điện thoại sẽ hoạt động trơn tru mặc dù có nhiều ứng dụng mở đồng thời cùng lúc. Ngoài ra Samsung Galaxy S9 cũng bao gồm một bộ xử lý đồ họa và bộ nhớ trong 64 GB bộ và có thể mở rộng lên tới 256 GB thông qua thẻ nhớ microSD được trang bị ngay trên thân máy.

Samsung Galaxy S9 chạy hệ điều hành Android 7.1.1 và được cung cấp bởi pin có dung lượng 3500 mAh.
Máy ảnh chính trên Samsung Galaxy S9 có cả hai ống kính góc rộng và tele có độ phân giải lên tới 12 MP với khả năng Tự động lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Chế độ Toàn cảnh, Chạm Tập trung, Zoom kỹ thuật số, Quay Video và camera selfie có độ phân giải 8 MP.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm smartphone của Samsung tại đây:http://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+samsung.spvg

Chưa có câu trả lời nào