Liệu Iphone X có đến tay bạn trong năm nay?

Cuối năm 2017, nhà sản xuất dự kiến sẽ xuất xưởng khoảng 30-35 triệu chiếc Iphone X. Nhưng trong thời điểm hiện tại, con số đó đã giảm chỉ còn 25-30 triệu chiếc. Một sự sụt giảm khá lớn.

Apple chắc hẳn đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải sản xuất một số lượng lớn iphone X để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.  Chưa kể các khâu sản xuất khá phức tạp nên số lượng máy bị lỗi là vô cùng lớn. Chính điều này đã dẫn đến việc số lượng IPhone X dự kiến có thể xuất xưởng  vào quý 4 năm nay sẽ sụt giảm đáng kể. Điều này đã được chỉ ra thông qua các dữ liệu mà công ty phân tích thị trường tại Đài Loan KGI Securities đã dự đoán.

Trên mặt tích cực thì việc tăng trưởng 50% về doanh số trong quý năm 2018 nhờ vào việc “sản lượng” máy đã được cả tăng lên , ông đồng này cũng dự đoán. Hai đối tác chịu trách nhiệm làm mô-đun cảm biến 3D cho iPhone X là LG Innotek và Sharp có vẻ như sẽ tăng cường dây chuyền sản xuất vào tháng 11 và tháng 12, điều có nghĩa là nguồn cung iPhone X sẽ tăng lên nhiều hơn trong năm sau.

Ngày 3/11 tới đây sẽ là ngày xuất xưởng loạt Iphone mới và dự kiến rằng chỉ có khoảng 2- 3 triệu chiếc điện thoại này có thể đến được tay chủ nhân, một con số khá khiêm tốn. Các đợt mở bán trước đây đã từng có truyền thống 10 triệu chiếc Iphone mới đến được với người tiêu dùng. So với truyền thống, số lượng Iphone X có phần lép vế.

 

Chưa có câu trả lời nào