Những cái tên smartphone tốt nhất, có sự bất ngờ không?

Mới đây một tạp chí tên tuổi hàng đầu của xứ sở kim chi đã đưa ra nhận định về những mẫu smartphone tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại qua việc thực hiện khảo sát trên người tiêu dùng về hiệu suất máy. Vậy kết quả có đem lại bất ngờ?

Có vẻ như Samsung đã vượt mặt Apple trên đất quê hương, khi bộ đôi ra đời tháng 3 năm nay là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã dẫn đầu bảng. Đứng thứ ba vẫn là một cái tên khác của Samsung: Galaxy S7. Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus của Apple theo đằng sau với hai vị trí thứ tư và thứ năm.

Sản phẩm Galaxy Note 8, mẫu flagship phablet của đại diện nước Hàn Samsung lại chỉ ở vị trí thứ sáu trong danh sách này. Liệu có phải do hệ lụy từ "quả bom'' Galaxy Note 7 mà người dùng đã phần nào mất niềm tin vào sản phẩm dòng Note, trong khi Samsung đã và đang rất nỗ lực để khôi phục lại thương hiệu Note Series này?

Một cái tên khác đại diện cho Hàn Quốc là LG V30 đã không có tên trong danh sách này, vì tại thời điểm lập danh sách, model smartphone này chưa xuất hiện trên thị trường.

Như một truyền thống, khi smartphone thế hệ mới của Apple ra mắt thì người tiêu dùng sẽ xếp hàng nườm nượp để "lên đời''. Tuy nhiên, với iPhone 8 thì người dùng có vẻ không thật sự mặn mà, và doanh số của model này cũng không thật sự khả quan. Lí do được nhận định rằng iPhone 8 chưa thật sự đủ sức hút và thiếu những cải tiến công nghệ, điều mà người tiêu dùng rất cần.

Theo bạn đọc vatgia.com, danh sách này đã thật sự đúng hay chưa?

 

Chưa có câu trả lời nào