Giới thiệu về smartphone OPPO R11

OPPO R11 là chiếc smartphone mới nhất của OPPO nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này tới thời điểm hiện tại. Vẫn đánh mạnh vào khả năng selfie cực đỉnh, OPPO R11 được người dùng đặc biệt giới trẻ rất yêu thích và lựa chọn.

Điểm đặc biệt khiến người dùng ấn tượng với OPPO R11 chính là việc trang bị cụm camera kép giúp chụp các bức hình được xóa phông sau và trang bị màn hình AMOLED cao cấp giúp đem lại hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động nhất cho người dùng.

Bao bọc phần ngoài của OPPO R11 là lớp kim loại nhôm nguyên khối tạo vẻ sang trọng, tinh tế cho người dùng. Máy rất mỏng, chỉ có độ dày là 6,8 mm. bốn góc máy bo tròn mềm mại đem lại cảm giác thoải mái khi nắm hoặc cầm.
OPPO R11 được trang bị màn hình AMOLED cao cấp có kích thước 5.5 inch, chất lượng phân giải Full HD 1080p. Giao diện phần mềm khá giống với hệ điều hành iOS tuy nhiên OPPO R11 sử dụng chạy hệ điều hành mới nhất của Android : Android 7.1.1 được người dùng đánh giá có giao diện đẹp, rất dễ sử dụng, thao tác.

Hiệu năng của OPPO R11 là một điểm cộng lớn khi được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại, mạnh mẽ như: sử dụng bộ chip vi xử lí Snapdragon 660 8 nhân– loại chip mới nhất của Qualcomm. Bộ nhớ ngoài RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Camera vẫn là thế mạnh nhất từ trước tới nay của thương hiệu OPPO. Với cụm camera kép trong đó có một camera có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.7 và một camera ống kính tele có độ phân giải lên tới 20 MP, khẩu độ f/ 2.6 giúp bắt nét hình nhanh chóng và xóa phông nền hoàn hảo cho bức hình.

Chưa có câu trả lời nào