5 smartphone có màn hình trên 6 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay ?

Trong bài viết này, vatgia.com xin được chia sẻ tới cho bạn đọc 5 odngf smartphone mang tới thị trường màn hình kích cỡ lớn hơn 6 inch rất ấn tượng tại thời điểm này.

Samsung Galaxy S8 Plus / Galaxy Note8

Hai siêu phẩm smartphone này là hai điện thoại thông minh đạt kích thước hiển thị lần lượt là 6.2 inch và 6.3 inch với ứng dung công nghệ SuperAMOLED, độ phân giải màn hình QHD+. Galaxy Note phù hợp hơn với đối tượng khách hàng yêu thích chụp ảnh và bút S Pen . Còn với Galaxy S8 Plus, chiếc điện thoại này nhắm tới mục tiêu khách hàng thích các công nghệ tiên tiến nhưng hơn hết giá thành lại rất phải chăng.

 LG V30

Vị trí thứ hai thuộc về LG V30 - thiết bị tới từ Hàn Quốc và đang đứng trên đà cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note8. Thiết kế bút S Pen đặc trưng không dành cho chiến binh này, bù lại nó sở hữu phong cách thiết kế đẳng cấp với kích cỡ màn hình 6 inch lớn và độ phân giải siêu nét Quad HD. Điểm cộng đáng kể cìn nằm ở cấu hình đi đầu trong ngàng với sự hỗ trợ của chip Qualcomm Snapdragon 835, 6 GB, RAM và cả một hệ thống camera kép mang ống kính rộng với khẩu độ tiêu cự nhỏ hơn.

Xiaomi Mi Max 2

Sở hữu màn hình 6,44-inch độ phân giải Full HD, Xiaomi Mi Max 2 đã trở thành chiếc smartphone lớn nhất trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay. Tjao nê sức mạnh đối chọi với các đối thủ khác chính nhờ ở sự trang bị chu đáo của hãng sản xuất khi mang tới cho tân binh này một con chip tầm trung Qualcomm Snapdragon 625 với 4 GB bộ nhanhớ RAM.

Xiaomi Mi MIX

Sản phẩm thứ hai tới từ Xiaomi cũng lọt vô top, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình được đánh giá là tương tự như Mi Mix 2, có điều trông ngoại hình nó có vẻ đơn giản hơn chút, gọn nhẹ và mỏng hơn rất nhiều. Đem tới cho người sử dụng điểm khác biệt so với Mi Max 2, Xiaomi đã cải tiến thêm khi mà trang bị cho Mi Mix thông số kĩ thuật với nhận định được đưa ra là  cao cấp hơn. Đó chính là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM và camera 13 megapixel.

Oppo R11 Plus

Oppo R11 Plus được coi là sản phẩm đi đầu với màn hình AMOLED 6 inch, hoạt động dựa trên sự hỗ trợ của chip xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 660, 6 GB RAM. Thiết kế của thiết bị này mang nét tương đồng giống với OnePlus 5 với khung kim loại nguyên khối bao bọc tạo nên nét cao cấp, sang trọng, them vào đó là camera kép phía sau với ống kính tele đem tới sự lịch lãm.

Chưa có câu trả lời nào