Liệu iphone X có thắng nổi trước Samsung Galaxy note 8?

Cuối cùng thì iphone X đã ra mắt. Rất nhiều người mong đợi sự xuất hiện của iphone X để xem cuộc chiến giữa hai “ông trùm” điện thoại lớn nhất thế giới là Apple và Samsung, smartphone nào sẽ chiến thắng.

Với chiến lược ra mắt gấp rút trước iphone X nửa tháng, quả như dự đoán, Samsung Galaxy Note 8 đã được sự đón chào rất nồng nhiệt. chính bởi thiết kệ hiện đại, đẹp mắt lại sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại bật nhất hiện nay, không có gì bất ngờ khi note 8 nghiễm nhiên trở thành chiếc smartphone được nhiều người mong muốn sở hữu nhất. vậy sau khi iphone được ra mắt, hãy cùng xem thử iPhone X và Note 8, ai hơn?

1. Chụp ảnh chân dung

Cả hai đều được trang bị cụm camera kép, có chế độ chụp chân dung, trang bị chống rung quang học OIS cả hai ống, giúp ảnh tránh bị mờ nhòe, hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Tuy nhiên, với Note 8, còn có thêm tính năng chụp Live focus cho phép người dùng có thể chỉnh độ mờ trước hoặc sau khi chụp. hiệu ứng “bokeh” giúp trả hai bức ảnh khi chụp một bức, một hình chế độ chân dung và một hình được chụp với góc rộng cho người dùng lựa chọn. camera sau có độ phân giải 13MP, camera trước 7MP

Trong khi iphone X có thêm chế độ hỗ trợ chụp sáng để làm sáng ảnh hơn, camera trước cũng có tính năng chụp chân dung. Với camera trước 5MP, camera sau 12MP. Có thể nói, hai smartphone trong khoản camera “khá ngang sức ngang tài”

 2. Màn hình:

Các công nghệ như màn hình tràn cạnh AMOLED siêu nét, công nghệ sạc không dây, hay tính năng nhận dạng đều là những phát minh do chính Samsung nghiên cứu và phát triển, vì vậy iphone X  chỉ có thể “học hỏi” và phát triên thêm các công nghệ này sao cho hoàn thiện. Màn hình OLED mới của iphone X cũng chính do Samsung phát triển và còn được sản xuất trước từ thế hệ Samsung Galaxy S7.

3. Tính năng nhận diện khuôn mặt

Note 8 được trang bị bảo mật lên tới 3 tính năng là mở khóa bằng vân tay, quét mống mắt và quét khuôn mặt. tuy nhiên iphone X đã thành công trong việc giải quyết sai làm của Note 8 là không thể nhận diện khuôn mặt nếu dùng ảnh.

4. Giá cả

Samsung Galaxy Note 8 có mức giá cạnh tranh hơn với giá bán khoảng 1000 USD, trong khi giá rẻ nhất ở iphone X có phiên bản 64GB đã là 999 USD.

Chưa có câu trả lời nào