Opera Mini được cập nhật mới hoàn toàn để đón chào iPhone 8?

Trước thời điểm Apple trình làng iPhone 8, trình duyệt Opera Mini đã được làm mới hoàn toàn.

Theo PhoneArena, bản cập nhật cho trình duyệt trên iOS vừa được Opera công bố cách đây không lâu. Ứng dụng được thiết kế lại hoàn toàn nhằm cải thiện trải nghiệm sử dụng cũng như duyệt web của người dùng iPhone.

Trong phiên bản mới này, giao diện của ứng dụng đã được nâng cao, tông màu của địa chỉ và thanh tìm kiếm đã được chuyển thành màu đỏ. Hơn nữa, thanh tìm kiếm hiện được tích hợp tính năng quét mã QR cùng khả năng tùy chỉnh cài đặt công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, “hot news” sẽ được hiển thị ngay khi người dùng khởi động Opera Mini, điều này giúp người dùng có thể cập nhật các tiêu đề cũng như tin tức mới nhanh hơn và dễ dàng hơn. Opera cũng tăng tốc độ truy cập mạng của ứng dụng gấp 4 lần so với phiên bản cũ.

Hơn nữa, newsfeed của ứng dụng cũng hỗ trợ AI – công nghệ cho phép người dùng cá nhân hóa trang chủ sau mỗi lần sử dụng (tức là việc thiết lập trang chủ một cách thủ công sẽ không còn nữa)

Hiện các quốc gia như Ghana, Kenya, Ấn Độ, Indonesia, Nigeria, Nam Phi, Tanzania và Hoa Kỳ đã xuất hiện tính năng này và dự kiến sắp tới Opera sẽ cho cập nhật tại thị trường Nga, Pakistan và Bangladesh.

Không chỉ thế, Opera cho biết đây mới chỉ là mở đầu cho những cập nhật tích cực hơn, hãy cùng Vatgia.com chờ đợi những đổi mới quan trọng hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào