5 smartphone viền màn hình siêu mỏng sắp ra mắt ?

Thiết kế theo xu hướng smartphone màn hình lớn tràn cạnh viền, rất nhiều hãng sản xuất đã dần tiến tới đổi qua kiểu thiết kế này. Trong đó không thể bỏ qua những cái tên đình đám như Samsung, LG, thậm chí là cả ngay cả Apple. Bài viết sau sẽ đưa ra top 5 smartphone được thiết kế sử dụng lối sáng tạo này :

Samsung Galaxy Note 8

Không ai có thể chối bỏ được sự cao cấp, sang trọng của Galaxy Note 8 với sự sở hữu màn hình vô cực mang tên gọi Infinity Display tới từ gia đình Samsung. So với S8, sản phẩm mới này khi vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đánh giá cao khi mang tới thị trường công nghệ chiếc điện thoại có màn hình hơn 6,3 inch.

Apple iPhone 8 

Apple cũng đã dấn thân theo đuổi xu hướng này với sự góp mặt của chiếc iPhone 8 đang trong quá trình chuẩn bị trước ngày 12/9 tới. IPhone 8 còn mang khả năng làm thay đổi cách sử dụng smartphone của Apple với nét thiết kế cuả phím Home tròn trịa và cảm biến vân tay sẽ được thay thế bằng phím ảo.

LG V30

V30 mang tới cho người sử dụng một thiết bị đã có sự thay đổi hoàn toàn, trang bị cho mình phong cách bóng bẩy, đáng yêu với nét tròn trịa dễ mến .Màn hình tràn viền Full Vision 6 inch với độ phân giải đạt chuẩn 2K và hơn thế nữa, nó còn được tích hợp sẵn công nghệ P-OLED với những lời đánh giá rất ấn tượng. Bên cạnh tính năng chống nước theo chuẩn IP68, V30 còn tạo ra được độ bền theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD810G.

Essential Phone

Mẫu Android này đã chính thức trình làng từ tháng 6  trên thị trường nước Mỹ. Trong đó, điểm cộng ấn tượng tới từ thiết kế của màn hình với nền QHD 5,7 inch tràn ra gần kín các cạnh. Cấu hình của máy được nhận định rất khủng với sự hỗ trợ của chip Snapdragon 835, RAM 4GB và bộ nhớ 128GB.

Xiaomi Mi Mix 2

Mi Mix  thuộc thế hệ thứ hai đang sắp sửa được hãng Xiaomi  trình làng. Đem ra so sánh với những sản phẩm thuộc thế hệ đầu tiên, Mi Mix 2 sở hữu lối thiết kế với viền màn hình sản xuất mỏng hơn nữa.

 

Chưa có câu trả lời nào