Smartphone chính hãng thương hiệu lớn giá rẻ ?

Lenovo K6 Note là sản phẩm đang được săn đón trong thị trường hiện nay bởi thiết kế nguyên khối nhìn rất thẩm mỹ cùng với cấu hình hấp dẫn trong tầm giá.

Ngoài vẻ ngoài ưa nhìn, thiết kế K6 Note của Lenovo còn gây chú ý với chất lượng màn hình hiển thị tốt với kích thước 5,5 inch Full HD. Không chỉ vậy, thiết kế này còn có cấu hình khá mạnh với các thông số cụ thể sau: RAM 4GB, dung lượng pin 4.000mAh, đây là điểm cộng lớn khi nhắc đến smartphone này. Do đó, khả năng chạy đa nhiệm của thiết bị này rất tốt và thời gian duy trì pin lâu hơn.

Với bộ nhớ trong ROM 32GB cũng khá vừa đủ cho người dùng tải các ứng dụng không quá nặng về máy và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB thỏa mãn các nhu cầu thiết yếu của người dùng. Ngoài ra, những thông số khác cũng làm người dùng phải cân nhắc nhiều hơn về sản phẩm này đó là camera selfie 8MP, camera chính 16MP hỗ trợ đèn LED Flash kép 2 tông màu chạy trên nền tảng Android 7 và chip Qualcomm Snapdragon 430 và cảm biến vân tay được tích hợp ở thân sau máy.

Chưa có câu trả lời nào