Có gì nổi bật ở smartphone Samsung Galaxy J3 Pro?

Samsung Galaxy J3 Pro  là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Samsung. Samsung Galaxy J3 Pro được thiết kế dạng  nguyên khối nên trông rất khỏe khoắc và cứng cáp. 4 góc cạnh được cắt vát bo tròn. Kích thước máy không quá to nên chiếc máy trông nhỏ gọn và mềm mại, dễ thao tác và cầm nắm.

Dải ăng ten được thiết kế khá điệu đà chứ không cứng và đơn điệu như dòng đàn anh sản xuất năm 2106. Samsung Galaxy J3 Pro có thêm 1 phiên bản màu xanh coral đem lại sự khác biệt và mới mẻ cho dòng này

Màn hình hiển thị có kích thước 5 inch với độ phân giải HD 70p sử dụng tấm nền PLS TFT LCD nên đáo ứng đủ nhu cầu của người dùng. hình ảnh hiển thị khá sắc nét, chân thực, các gam màu nhẹ nhạc cùng góc nhìn rất tốt. bạn có thể nghe nhạc, chơi game, xem phim,… thoải mái. Độ dáng màn hình khá tốt. Dù đi trong điều kiện ngoài trời nắng nội dung hiển thị vẫn đọc dễ dàng.

Samsung Galaxy J3 Pro được cài đặt chạy hệ mới Android 7.0, giao diện Grace UX. Các appdrawer hay icon được tích hợp các tính năng rất thông minh.

1 số tính năng mới được thiết lập như: bạn chỉ cần nhấp 2 lần phím Home sẽ mở ra camera, có thể truy cập vào nhiều tài khoản ứng dụng, trang bị màn hình đa nhiệm… có thể thấy bất cứ 1 san rphaamr dù ở phân khsuc nào người dung vẫn được trải nghiệm các tính năng công nghệ mới.

Máy sử dụng bộ vi xử lí Exynos 7570 4 nhân 1.4 GHz, bộ nhớ ngoài 2GB, bộ nhớ trong 16G, camera có độ phân giải 13MP ở cam sau và 5Mp mặt trước. Máy bắt nét khá nhanh, hình ảnh đẹp, tủng thực. Cũng được tích hợp tính năng “bokeh” , ảnh được xóa phông khá tốt.

Với giá bán 4.5 triệu VNĐ, Samsung Galaxy J3 Pro là chiếc smartphone đáng mua cho người có thu nhập thấp như sinh viên mà vẫn được trải nghiệm những tính năng công nghê mới nhất của Samsung.

Chưa có câu trả lời nào