Hình ảnh mới nhất của Xiaomi Mi Mix 2?

Sau thành công lớn của chiếc điện thoại Mi Mix, hãng điện thoại Xiaomi lại tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm dòng smartphone thứ 2 với tên gọi Mi Mix 2. Vừa qua, hình ảnh mới nhất bị rò rỉ được cho là của smartphone Mi Mix 2 được lộ diện. Với những hình ảnh được lan truyền trên mạng, nếu sản phẩm đó chính là Xiao Mi Mix 2 thì chỉ có thể nhận xét 1 câu: Đẹp tuyệt!

 Theo bức ảnh, dân tình đồn đoán Mi Mix 2 sẽ có 1 phiên bản là màu trắng còn chưa biết còn phiên bản màu khác không. Mặt lưng của máy được thiết kế có vẻ như tương tự với “đàn anh” Mi Mix. Tuy nhiên các góc máy cũng như khung viền cạnh được thiết kế bo tròn có cảm giác mềm mại hơn so với bản cũ.

Ở bên dưới cùng của máy có 1 vị trí dùng để kết nối USB Type-C, có sở hữu cụm loa kép, mặt sau máy có camera và tích hợp cảm biến vân tay. Nhìn bề ngoài thấy màu mặt lưng máy khá bóng, có thể máy được làm chất liệu gốm giống với smartphone Mi Mix.

Thông tin về cấu hình cũng như thông số không được hé lộ và cũng chưa có bất kì 1 thông tin nào về vấn đề này. Tuy nhiên, người dùng có thể hi vọng và tin tưởng rằng Mi Mix 2 sẽ được Xiami thiết kế 1 cách hoàn hảo nhất cùng những tính năng vượt trội hơn.

có thể, Mi Mix 2 sẽ chính thức được “trình làng” vào thời điểm tầm tháng 11, tròn 1 năm sau thời điểm thế hệ điện thoại smartphone Xiaomi mi Mix được ra mắt. Cùng đón đọc những thông tin mới nhất trên vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào