LG xác nhận thời điểm ra mắt smartphone cao cấp V30, đón đầu iPhone 8?

LG vừa chính thức thông báo sẽ tham dự sự kiện đặc biệt hãng sẽ tổ chức vào ngày 31/8 tại Berlin (Đức) để sẵn sàng giới thiệu chiếc smartphone cao cấp V30 của hãng.

                  

Trong bức thư của mình, LG không tiết lộ thông tin về sản phẩm sẽ giới thiệu tại sự kiện tuy nhiên điều khiến dân công nghệ đoán vậy vì trong bức thư ấy có một hình ảnh nhỏ của chiếc smartphone tạo thành biểu tượng chữ “V”. Do vậy ai cũng nghĩ rằng đây chính là cơ hội tốt để hãng công nghệ Hàn Quốc giới thiệu chiếc điện thoại V30 cao cấp chính thức đối đầu với Apple. Nếu thực sự như vậy thì đây sẽ là lần đầu tiên LG mang đến hội chợ lớn nhất châu Âu một chiếc smartphone cao cấp.

Cùng với dòng G thì dòng V là một sản phẩm cao cấp nữa mà LG muốn giới thiệu đến khách hàng. Lợi dụng việc Apple chưa ra mắt (dự tính vào tháng 9), thì tháng 8 sẽ là một thời điểm thích hợp để LG lôi kéo khách hàng chính thức đối đầu với một hãng công nghệ lớn nhất thế giới.

Chiếc điện thoại dòng V với thiết kế 2 màn hình, là màn hình chính và màn hình phụ luôn bật để hiển thị các thông tin như ngày, giờ, thời tiết, thông báo, tin nhắn... Tuy nhiên theo một vài lời đồn thì chiếc V30 lần này, màn hình phụ sẽ có thiết kế dạng trượt, được ẩn đi bên dưới màn hình chính sẽ hiện ra khi được trượt lên thay vì nằm phía trên như thiết kế cũ. Điều này sẽ làm tăng trải nghiệm cho người dùng, tạo cảm giá mới lạ và khai thác tốt hơn so với các sản phẩm V10 hay V20 trước đây.

LG V30  có thể sẽ sử dụng vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm  là Snapdragon 835, cùng với RAM 4GB, ổ cứng 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra còn có camera kép ở mặt sau cùng cảm biến vân tay.

Và mọi tin đồn sẽ được hóa giải về chiếc Smartphone cao cấp này của LG vào ngày 31/8 tới đây tại hội chợ ở Berlin (Đức).

Chưa có câu trả lời nào