Cận cảnh Galaxy Note II màu hồng tại Việt Nam?

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 11 năm trước

Máy vẫn giữ nguyên thông số so với các phiên bản phát hành trước đó, nhưng toàn bộ phần vỏ và bút cảm ứng đi kèm đều có màu hồng.

Galaxy Note II bản màu hồng đã được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc nhân dịp Valentine 2013, nhưng phải đến thời điểm đầu tháng 4 này, bản Note II màu hồng mới được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Note II có màn hình tỷ lệ 16:9.

Theo đó, máy được trang bị một bộ vỏ màu hồng có tên quốc tế là Martian Pink, chỉ có duy nhất viền máy bọc nhựa giả kim loại màu bạc. Những thông số quen thuộc khác của Note II bao gồm màn hình 5,5 inch Super AMOLEDđộ phân giải HD, chip lõi tứ Exynos 4 tốc độ 1,6 GHz và RAM 2 GB. Note II cũng là một trong những smartphone có pin dung lượng "khủng" nhất hiện nay (3.100 mAh).

Điểm đặc biệt của model này ngoài việc màn hình lớn chính là chiếc bút cảm ứng Stylus đi kèm, hỗ trợ những tính năng đặc biệt về vẽ và ghi chú như Popup Note, Quick Command hay Air View.

Theo đại diện của cửa hàng CellphoneS TP. HCM - đơn vị đang bán sản phẩm này, chiếc Note II màu hồng này là hàng chính hãng, đồng nghĩa với việc giá bán của nó tương đương với các phiên bản màu còn lại.

Theo thông tin được đăng tải gần đây, "hậu bối" của Galaxy Note II có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay tại triển lãm IFA, tích hợp màn hình 5,9 inch.

Hộp đựng Galaxy Note II màu hồng, hàng chính hãng.
Là một sản phẩm dành cho phái đẹp nhưng kích thước 151 x 80 mm (dài x rộng) của nó lại không dễ để cầm trên tay, nhất là đối với người dùng nữ.
Bút cảm ứng đi kèm với máy cũng có màu hồng.
Note II dùng camera 8 megapixel.
Màu sắc khá nổi bật.
Pin có thể tháo rời là một lợi thế của sác sản phẩm Samsung, bởi người dùng có thể dùng pin "sơ cua". Tuy nhiên, thiết kế này lại làm mất đi tính liền khối của một sản phẩm cao cấp.
Phần viền màn hình bọc nhựa giả kim loại. Note II mỏng 9,1 mm.
Cài thử ứng dụng nhắn tin miễn phí đang hot hiện nay là Zalo.
Giá bán chính hãng của Note II bản màu hồng là 14,1 triệu đồng.