Versace giới thiệu Unique - Vertu của làng thời trang Ý?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước


Tại sao tôi lại đặt tiêu đề là Vertu của làng thời trang Ý, bởi bài viết này nhằm giới thiệu tới các bạn một chiếc điện thoại sang trọng không kém gì Vertu và do một hãng thời trang danh tiếng của Ý thiết kế, đó chính là Versace Unique. Tất nhiên Versace sẽ không thể một mình đảm nhiệm công đoạn thiết kế, sản xuất Unique được, họ phải hợp tác với Modelabs Group và LG, một sẽ đảm nhiệm gia công và một cung cấp linh kiện cho Versace.

Versace Unique là chiếc điện thoại xa xỉ có màn hình cảm ứng và hỗ trợ giải trí đa phương tiện hoàn hảo. Cũng giống như Vertu, nó hoàn toàn được làm thủ công, công đoạn này do Modelabs Group có trụ sở tại Pháp phụ trách. Versace sử dụng các chất liệu chính như gốm nguyên chất, thép không gỉ, vàng 18 carat và da thuộc để chế tác Unique, mặt màn hình của máy là loại chống xước, có độ bền cao.

Vẻ ngoài sang trọng là vậy, bên trong Unique cũng được Versace chăm chút khá kỹ về các tính năng. Unique có camera 5MP với đèn flash trợ sáng, mạng 3G, loa Dolby Mobile âm thanh vòm... Versace chưa thông báo ngày xuất hiện chính thức của Unique, trên trang web chính thức của Versace có hình ảnh Unique với các màu đen, hồng, nâu và tím, có lẽ đây sẽ là các màu của máy.


Theo: Engadget