Tư vấn giúp mình mua blackberry 8700g? Liệu hàng rẻ hơn có phải chất lượng kém hơn không?

Chào các bạn, mình đang định mua con Blackberry 8700g, nhưng tra thông tin trên mạng thì thấy có chỗ bán dưới 1 triệu, có chỗ bán trên một triệu như ở vienthongnam, mà quảng cáo là hàng như nhau.

bạn nào có kinh nghiệm cho mình hỏi xem thế là sao, liệu hàng rẻ hơn có phải chất lượng kém hơn không, hay chỗ bán đắt chỉ tăng giá theo thương hiệu của mình để coi như là hàng xịn.

thanks.

pqy
pqy
Trả lời 12 năm trước

Để phân biệt blackberry hàng secondhand và hàng doly mình có một kinh nghiệm thế này cần chia sẻ.
1. Nhìn bề ngoài hầu như không phân biệt được có thể hàng doly nhìn còn đẹp hơn
2. Nếu có hai máy để cạnh nhau so sánh tinh mắt mới phát hiện ra được
3. Pin sịn và Pin giả khác nhau: Pin sịn sờ tay thấy sần nhìn thì không thấy sần và cầm viên pin chắc hơn. Pin giả có hai loại là pin trơn và pin sần, pin trơn là sờ vào không thấy gì còn pin sần sờ vào có sần nhưng không khôn bằng pin thật.
4. Trên con ốc của hàng zin chưa tháo máy ra bao giờ nhìn không bị trầy xước và không có vết của tuốc lô vít nếu tháo máy ra nó sẽ bị vết các bạn nên nhìn thật kỹ đầu ốc vít vặn ngoài vỏ máy
5. Trên con ốc của máy đều có một tem màu trắng đó là giấy quỳ tím tháo ra rất khó nó sẽ rách ra và nếu cho một chút nước vào nó sẽ biến đổi thành màu tím
6. Tháo pin ra và ngửi vào main không thấy mùi gì là hàng sịn còn thấy mùi khét thì hàng đó là doly ( chú ý cách này giờ có thuốc chống mùi ngửi có khi không phát hiện ra)
7. Nếu tháo máy ra thì đương nhiên biết được là hàng doly hay hàng sịn rùi, hàng doly thì dùng dây đồng câu main
8. khi tháo máy mà không thấy có dây đồng or đục một lỗ ở main thì bản kiểm tra chân của các IC nếu tấm nhôm bảo vệ IC mà không có keo dán có nghĩa là hàng đó cũng là hàng doly
9. Hàng còn zin tháo ra chân nhôm bảo vệ IC or CPU toàn bộ đều có keo dán, và các chân IC or CPU đều có keo dán kèm theo của nhà SX để chống nước.
Đây là một vài kinh nghiệm trong nghề của Haivv để mọi người tham khảo,
Chúc mọi người có một em BB ưng ý và mong anh em DN không nên lừa để bán cho khách hàng làm mất uy tín. Có sao nói rõ tránh gây hiểu lầm cho các DN.
Thanks all!!!!!!!!!