So sánh iphone 11 với Porsche Design Huawei Mate 30 RS?

Theo mọi người thì iphone 11 với Porsche Design Huawei Mate 30 RS thì cái nào dùng ổn hơn, về chức năng cấu hình. Em thì thấy mẫu mới ra của Huawei có vẻ khá bắt mắt nhìn khá sang mà không biết dùng thì thế nào. Bảo là Android rẻ tiền nhưng điện thoại này thì giá cũng không phải là rẻ cho lắm. Bác nào dùng hai loại này rồi cho em xin tư vấn ạ? Tính sắm huawei mà iphone 11 cũng được bán rồi nên đang cân nhắc ạ. Nên chọn Android rẻ tiền nhiều chức năng hay  IOS để được bảo mật?

Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

em đang dùng con mới ra của Huawei, cầm lên sang tay hẳn, lướt mấy ứng dụng khá mượt mà, mỗi cái là nó không có google play nên hơi bất tiện, bác mua con này thì nên cân nhắc thêm

Linh
Linh
Trả lời 4 năm trước

iphone 11 giờ bán có hai mấy triệu thôi bằng nửa giá con Porsche design huawei mate 30 rs, bộ nhớ của nó có 64GB thôi, với cả chỉ có 2 camera thôi, ít tiền mua con này dùng cũng được, hàng iphone nên yên tâm chạy mượt mà.

Ly Mai
Ly Mai
Trả lời 4 năm trước

mới dùng thử con iphone 11 chạy ok phết, mà nhìn sang huawei thì lại sang chảnh hơn hẳn, chức năng các thứ thì cx same same thôi.