Đánh giá Asus Zenfone Max Pro (M2)

Mới đây hãng công nghệ Asus đã trình làng một thiết bị công nghệ hoàn toàn mới đã được rất nhiều người dùng quan tâm có tên là Asus Zenfone Max Pro (M2). Cùng vatgia.com đánh giá về smartphone nổi bật này trong bài viết dưới đây nhé!

1.Hiệu năng mạnh mẽ và mượt mà

ZenFone Max Pro M2 hoạt động ổn định trên bộ vi  xử lý di động Qualcomm Snapdragon 660 mới mạnh mẽ, đồng thời để thiết bị có được  hiệu năng mượt mà hơn Qualcomm AI Engine cũng được tích hợp trên thiết bị này, nhờ vậy mà cấu hình của máy nhanh nhạy và hiệu quả hơn. Chính vì thế mà ZenFone Max Pro M2 được đánh giá là mang trong mình nguồn sức mạnh dồi dào, giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng trong các nhu cầu giải trí đòi hỏi cấu hình cao, hoặc các vụ xử lý đa nhiệm.

2.Nguồn năng lượng mạnh mẽ

Mặc dù ZenFone Max Pro M2  sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế, những ẩn sâu bên trong đó là nguồn sức mạnh cực khủng. ZenFone Max Pro M2 được trang bị pin có  dung lượng lớn lên đến 5000mAh, nhờ vậy mà giúp bạn có thể thoải mái trong việc sử dụng thiết bị, mà không lo lắng về dung lượng pin. Việc tận hưởng những bộ phim dài nhiều tập, hay những trận game cấu hình mạnh mẽ thì sẽ không còn ảnh hưởng đến bạn nữa vì thiết bị được trang bị điện năng bền bỉ.

3.Cụm camera thông minh

ZenFone Max Pro M2 được trạng bị cụm camera kép thông minh được áp dụng cộng nghệ AI tiên tiến hoàn toàn mới, nhờ vậy mà giúp bạn có thể nhận diện khung cảnh một cách chính xác hơn, hỗ trợ tạo ra những bức ảnh hoàn hảo với chủ thể được tập trung tốt nhất. Với ZenFone Max Pro M2 bạn sẽ có thể được tạo ra những bức ảnh vừa đơn giản hơn và thông minh hơn với một trải nghiệm hoàn toàn mới khi được chụp trên điện thoại.

Việc chụp ảnh của ZenFone Max Pro M2 được nâng lên một tầm cao mới khi mà cụm camera kép được sử dụng phần cứng cao cấp. Bên cạnh đó, ZenFone Max Pro M2 giúp mang đến cho bạn những bức ảnh chân thực, khi mà độ nhạy sáng được hoạt động chính xác cho dù ở bất kỳ điều kiện môi trường nào, kết hợp với độ phân giải cao của các cảm biến. Bên cạnh đó, có rất nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại khác được trang bị trên thiết bị này như là lấy nét tự động theo pha, chống rung điện tử giúp chủ thể của bức ảnh được bắt nét một cách chính xác nhất .

Nhìn chung ZenFone Max Pro M2  được đánh giá là một chiếc smartphone mới có chất lượng tốt, khi được hãng trang bị nhiều tính năng công nghệ dành cho camera, cũng như là hiệu năng của máy hoàn toàn mới và cao cấp. Đây cũng là một sản phẩm smartphone rất đáng để bạn lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào