Đánh giá nhanh Honor 10 có giá chỉ từ 5,3 triệu đồng

Vừa qua, phân khúc smartphone tầm trung vừa được Honor giới thiệu Honor 10 mở đầu năm 2019. Mục tiêu sản xuất của hãng là mong muốn mang đến cho các bạn trẻ có được một sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu cao cấp về chụp ảnh ngày nay, cũng như là kiẻu dáng sang trọng hiện đại.


1.Thông tin chung về sản phẩm

Honor 10 Lite là sản phẩm  mới nhất được giới thiệu bởi hãng Honor và thuộc trong dòng 10 Series, Với mứa giá  5,3 triệu đồng thuộc phân khúc tầm trung, nhưng Honor đã trang bị cho 10 Lite rất nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp như là camera selfie sở hữu cảm biến 24 MP. Bên cạnh đó, mục tiêu của hãng là hướng đến các bạn trẻ, chính vì thế chiếc điện thoại chắc chắn được tích hợp tính năng chụp ảnh thông minh AI để hỗ trợ người sử dụng trong việc  điều chỉnh màu sắc, ánh sáng. Tuy nhiên, qua đánh giá của những người đã sử dụng thì chủ thể của bức ảnh dễ bị bị bệt và ảo, camera AI bị chính hơi " quá tay ". Và để những bức ảnh selfie của các bạn trẻ được hoàn hảo và hợp xu thế hơn, Honor và Ulike đã hợp tác với nhau để có thể tạo ra được bộ lọc màu độc quyền dành máy này. Chính vì thế mà tông màu ảnh sẽ có chút  trắng và hồng nhiều hơn, đặc trưng của ứng dụng Ulike. Với khả năg chỉnh sửa này chắc chắn các cô gái sẽ rất thích.

2.Thông số kỹ thuật

Màn hình hiển thị của Honor 10 Lite  được đánh giá khá cao khi mang đến khả năng hiển thị  độ sáng vừa phải, không quá cao. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm đó là người dùng sẽ không  cảm thấy thoải mái khi vuốt màn hình cảm ứng mặt trước vì mặt kính cong không được thiết kế trên thiết bị này. Máy hoạt động mượt mà và ổn định vì đựoc sở hữu  chip Kirin 710, cùng với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Bên cạnh đó, giao diện của Honor 10 Lite thân thiện vì được chạy trên nền Android 9.0, và giao diện EMUI 9 được , tùy biến. Hơn nữa, người dùng sẽ rất hài lòng với giao diện của máy khi con bo tròn được  thiết kế lại, cũng như là khi chuyển cảnh các hiệu ứng cũng rất mượt mà. Không chỉ tạo được ấn tượng với camera selfie ở mặt trước, mà camera sau của máy cũng làm hài lòng khi được các ống kính được trang bị cảm biến lần lượt là 13MP và một cảm biến phụ là 2 MP. Tất cả các tính năng  ảnh giống hữu ích vẫn được hãng giữ nguyên ở phiên bản này như là , xóa phông, đêm,..

Hãng công nghệ Honor vừa xác nhận rằng,  ngày 26/1 tới đây, 10 Lite sẽ chính thức được tung ra thị trường Việt Nam với giá khởi điểm là 5,3 triệu đồng và thuộc phân khúc các smartphone tầm trung.

Chưa có câu trả lời nào