Bộ 3 smartphone có tính năng camera đỉnh cao

Hiện nay, smartphone đang được các nhà sản xuất càng chú ý đến khả năng chụp ảnh (tính năng camera) để thỏa mãn nhu cầu càng ngày càng cao của người dùng.Thị trường có nhiều smartphone được trang bị camera "khủng". Nói đến smartphone chất lượng camera cao thì không thể không nhắc tới đến Oppo R17 Pro, Huawei P20 Pro hay Samsung Galaxy A9 2018.

 

Bộ 3 smartphone chụp ảnh cực chất cho ngày Xuân - Hình 2

Oppo R17 Pro, Huawei P20 Pro hay Samsung Galaxy A9 2018.

1. Phần cứng camera

Huawei đã đầu tư mạnh vào camera cho P20 Pro so với những phiên bản trước với mong muốn đem lại cho người dùng trải nghiệm chụp "đẹp không cần chỉnh". Camera chính gồm 3 cảm biến có độ phân giải là 40 MP, 20 MP và 8MP. Huawei tăng cường khả năng chống rung quang học (OIS), lấy nét theo pha, lấy nét laser thế hệ mới cho cụm 3 camera này. Camera selfie của thiết bị này cũng được tăng lên độ phân giải tới 24MP, thấu kính khẩu độ f/2.0 và cũng hỗ trợ AI, nhận biết khuôn mặt để có một tấm ảnh selfie ảo diệu.

 

Mẫu Samsung Galaxy A9 2018 so với người tiền nhiệm Galaxy A7 thì được tăng cường số lượng camera mặt sau đến 4 camera. Cụ thể, cụm 4 camera gồm góc rộng 120 độ (8MP), hỗ trợ zoom quang 2x (10MP), hỗ trợ chụp thiếu sáng và 5MP được thiết kế với mục đích tăng khả năng xóa phông ảnh chụp. Ngoài ra, phiên bản lần này còn được Samsung cải tiến camera bằng AI có khả năng phân biệt tổng cộng 19 bối cảnh chụp.

 Bộ 3 smartphone chụp ảnh cực chất cho ngày Xuân - Hình 3

Cụm 4 camera gồm góc rộng 120 độ (8MP), hỗ trợ zoom quang 2x (10MP), hỗ trợ chụp thiếu sáng và 5MP được thiết kế với mục đích tăng khả năng xóa phông ảnh chụp

Nhà sản xuất Oppo khẳng định thì riêng với R17 Pro camera chính của máy được trang bị khẩu độ thông minh, sự kết hợp của khẩu độ thông minh và chống rung quang học OIS có mục đích nhằm nâng cao chất lượng ảnh trong buổi đêm. Chụp trong đêm được coi là một trong những tính năng hứa hẹn vì vốn được Oppo nâng cấp cả phần cứng lẫn phần mềm.

2. Những tính năng đáng chú ý khác

Ngoài các smartphone này sở hữu khả năng chụp ảnh tuyệt vời thì mỗi sản phẩm được thiết kế đặc trưng đầy hấp dẫn.

Cụ thể, mặt lưng của Oppo R17 Pro sử dụng lớp chất liệu ngưng tụ ánh sáng cho phép ánh sáng chảy để tạo hiệu ứng lan tỏa ra bốn hướng thành hình chữ S ấn tượng. R17 Pro cũng được áp dụng công nghệ sạc siêu tốc SuperVOOC trong 10 phút sạc đến 40% 

Với P20 Pro, ngôn ngữ thiết kế được lấy từ cảm hứng ánh sáng rực rỡ muôn màu đặc trưng dòng Huawei. Nó được thể hiện qua chi tiết mặt lưng với khả năng chuyển đổi hiệu ứng màu sắc phản chiếu gần như toàn bộ hình ảnh xung quanh. Huawei P20 Pro còn được thiết kế vô cùng thời thượng với phần notch "tai thỏ".

Mỗi sản phẩm được thiết kế đặc trưng đầy hấp dẫn

Tuy không “chạy” theo các xu hướng hiện nay các hãng khác hướng đến như tai thỏ, giọt nước hay đục lỗ, nhưng với Galaxy A9 2018, người dùng vẫn có thể vô tư giải trí trên bởi khung hình Super AMOLED 6,3 inch viền siêu mỏng tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái. Pin với dung lượng 3.800mAh của Galaxy A9 2018 có thể dùng thời lượng trong 2 ngày sử dụng. 

Với thị trường smartphone hiện nay, thì việc sở hữu một mẫu vừa có các tính năng "khủng" để đáp ứng nhu cầu và đem lại sự tiện ích thoải mái khi dùng thì không phải là điều quá khó khăn đúng không nào?

Chưa có câu trả lời nào