Trên tay Honor 10 Lite xanh thiết kế bắt mắt với mức giá tầm trung

Kể từ khi trình làng công nghệ vào cuối năm 2018, Honor 10 Lite đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia công nghệ cũng như người tiêu dùng. Với màu sắc tuy lạ mà quen và cấu hình mạnh, hẳn chiếc Honor 10 Lite màu xanh vừa được tung ra thị trường Việt Nam sẽ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trong vô vàn lựa chọn những sản phẩm ở phân khúc tầm trung.

Thiết kế mặt lưng

Trong thời gian gần đây, thiết kế màu gradient được nhiều hãng sản xuất điện thoại thông minh lựa chọn, trở thành một xu hướng tạo ra sự thích thú cho người sử dụng. Mặt lưng của chiếc máy này có màu sắc chuyển từ xanh sang trắng bạc vừa mang vẻ độc đáo, vừa tươi trẻ. thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Camera

Một điểm cộng không thể không kể đến ở chiếc smartphone này là cụm camera kép hỗ trợ chụp xóa phông hiệu quả. Camera chính của Honor 10 Lite có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.8 và camera phụ có độ phân giải 2MP có tác dụng để đo chiều sâu. Ngoài ra, Honor 10 Lite cũng được trang bị chế độ chụp với AI giúp nhận diện cảnh và tăng cường màu sắc, độ tương phản cho từng bức ảnh.

Màn hình

Vẫn là kiểu màn hình giọt nước quen thuộc của một vài sản phẩm điện thoại thông minh trước đó, Honor 10 Lite có màn hình với kích thước 6.21 inch, tỷ lệ 19.5:9 và độ phân giải Full HD (1080 x 2340 pixels). Chất lượng hình ảnh hiển thị khá tốt với màu sắc trong trẻo, rõ nét làm hài lòng người sử dụng.

Một điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm này là thiết kế viền mỏng hơn so với những sản phẩm sử dụng màn hình IPS khác làm cho màn hình rộng hơn và hiển thị được nhiều thông tin hơn. Bên cạnh đó, phần giọt nước cũng không chiếm quá nhiều diện tích, gồm có camera trước và các cảm biến. 

Thiết kế cạnh

Hai cạnh của máy được bo tròn, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, gọn trong lòng bàn tay. Một cạnh bên sẽ không có một phím bấm nào trong khi cạnh còn lại sẽ gồm nút nguồn và điều chỉnh âm lượng.

Cạnh dưới bao gồm jack âm thanh 3.5 mm, mic thoại, loa ngoài và cổng microUSB. Nếu được trang bị cổng USB-C thì chiếc máy này chẳng có quá nhiều điểm để chê.

Cấu hình

Honor 10 Lite được trang bị con chip Kirin 710 với nhiều tùy chọn bộ nhớ khác nhau, chỉ thua Snapdragon 710 một chút không đáng kể.  Với cấu hình như vật, chiếc máy này có thể cho hiệu năng hoạt động gần bằng với các thiết bị trong mức giá từ 6 - 9 triệu đồng hiện nay. Không những thế, máy cũng được trang bị thêm công nghệ GPU Turbo làm tăng tới 60% hiệu suất xử lý đồ họa. Trải nghiệm chơi game có lẽ sẽ "đã" hơn.

Nhìn chung, chiếc Honor 10 Lite mang đủ những đặc điểm của một chiếc smartphone theo xu hướng hiện nay: camera kép hỗ trợ AI, màn hình "giọt nước", mặt lưng dạng kính...đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Đây dường như sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm công nghệ mới với mức giá hợp lí.

Chưa có câu trả lời nào