Siêu phẩm MAZDA6 SIGNATURE 2018 có điều gì đáng quan tâm?

Được biết thì  trên thị trường hiện nay không có nhiều mẫu sedan cỡ trung thực sự thú vị và chiếc Mazda6 thế hệ mới là một sự lựa chọn hiếm hoi trong số đó. Kết hợp cùng với kiểu dáng sắc nét tương tự Miata và động cơ tăng áp mới vay mượn từ chiếc SUV Crossover CX-9, đối với Mazda6 2018 không còn là một chiếc sedan cỡ trung tầm thường nữa. 

Thiết kế ngoại thất

2018-mazda6-2-5t-danh-gia-15.jpg

Theo đó thì phiên bản mang tên Mazda6 là một chiếc xe rất đẹp, thậm chí là đẹp hơn bất kì đối thủ cạnh tranh nào trong cùng phân khúc. Đối với phiên bản Mazda6 nâng cấp giữa vòng đời 2018 lại không nhận được quá nhiều thay đổi về ngoại thất vì thay đổi lớn nhất nằm ở dưới nắp ca-pô.

Ngoài ra thì xe cũng được trang bị lưới tản nhiệt dạng mắt lưới 3D – đây cũng là một điểm đột phá so với thiết kế dạng thanh ngang của mẫu xe cũ, thiết kế với bánh xe 19 inch mới thêm nhiều nan hoa hơn và hệ thống đèn cũng được cập nhật lại.

Nội thất tinh tế

2018-mazda6-2-5t-danh-gia-10.jpg

Theo nhiều  đánh giá thì đối với không gian nội thất của Mazda6 2018 cao cấp và hiện đại hơn nhiều so với mẫu xe cũ. Ngoài ra thì khi bạn bỏ ra số tiền 36.140 USD do đó nên không có lý do gì để khách hàng của Mazda6 không nhận được một khoang cabin hoàn hảo.

Đồng thời thì các chi tiết nội thất của Mazda6 2018 đều được làm từ các vật liệu chất lượng cao như: da Alcantara, gỗ Hoàng Đàng Nhật Bản (Japanese Sen Wood) và da lộn UltraSuede NU. Những chất liệu mới này được tìm thấy trên cửa ra vào, ghế ngồi và bảng táp-lô của phiên bản cao cấp Signature. Được biết thêm thì Mazda6 còn được trang bị màn hình thông tin giải trí theo phong cách iPad độc đáo.

Được biết thì đối với khoảng để chân phía sau 983 mm siêu xe Mazda6 mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho những người ngồi phía sau, và đồng thời chỉ xếp sau Nissan Altima (1112 mm) và phiên bản Honda Accord (1026 inch). Thế nhưng với những hành khách cao hơn 1m80 thì nên cẩn thận một chút vì không gian phía trên đầu của Mazda6 hẹp hơn so với Accord.

Công nghệ và kết nối hiện đại

2018-mazda6-2-5t-danh-gia-14.jpg

Phiên bản mang tên Mazda6 2018 là một trong những mẫu xe đầu tiên của Mazda có khả năng tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó thì mẫu xe còn được trang bị một màn hình cảm ứng 7.0 inch, được thiết kế đẹp, sắc nét, không những vậy việc hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết giúp việc lái xe trở nên thoái mải mới và giảm bớt căng thẳng cho tài xế.

Bên cạnh đó thì khi so sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, đối với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của phiên bản Mazda6 2018 không được đánh giá cao, thua kém một số mẫu xe như Accord, Altima và Camry.

Chưa có câu trả lời nào