Đánh giá chi tiết về Camera Gopro Hero 4

Gopro Hero 4 có hai phiên bản black và silver là một thiết bị hữu ích dành cho các dân phượt. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Gopro. Chính vì vậy, nhiều người còn đang băn khoăn về chất lượng của sản phẩm. Trong bài viết dưới đây, vatgia.com sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn có thể hiểu hơn về thiết bị này.

1.Chất lượng quay Video

Gopro Hero 4 ra đời để đáp ứng mục đích quay phim, với mong muốn là bạn có thể ghi lại đầy đủ nhất những thước phim và hình ảnh trên cuộc hành trình của mình. Vì vậy, hiểu được điều này, hãng Gopro đã giới thiệu đến người tiêu dùng một thiết bị có khả năng quay video rất ấn tượng có tên là  GoPro Hero4, với sản phẩm này, tất cả hình ảnh mà bạn ghi lại sẽ được đảm bảo về chất lượng full HD, thậm chí là 4K ở bất kỳ điều kiện khung cảng xung quanh nào.

Tuy nhiên, với  phiên bản Hero4 Black điểm hạn chế của sản phẩm đó là tốc độ quay video chỉ là 30fps và 120fps dành ở chất lượng 4K và 1080p. Trong khi đó, tốc độ quay video của phiên bản Hero4 Silver ở chất lượng 4K và 1080p có thể đạt được là 15fps và 60fps. Ngoài sự chênh lệch trong tốc độ quay của hai sản phẩm, tỉ lệ khung hình cũng có nhiều sự chênh lệch đáng kể, ở phiên bản Black và Silver có kích thước lần lượt là 1080p / 120fps và 1080p / 60fps. Hơn nữa, khả năng ghi video bản Black là  60Mb/s (7.5 MBps) nhanh hơn so với phiên bản Silver  là 45Mb/s (5.7 MB/s).

Gopro Hero 4 có tốt không

2.Chất lượng Camera và hình ảnh

Qua trải nghiệm thực tế cho thấy GoPro Hero4 Black hay Silver đều mang đến những trải nghiệm hài lòng cho người dùng ở cấu hình của camera, cũng như là tính năng của sản phẩm và chất lượng hình ảnh được đánh giá cao. Camera cho hai phiên bản này đều được trang bị cảm biến 12MP, với , độ phân giải hình ảnh 4000 x 3000 pixel, và ỷ lệ khung hình đạt chuẩn là 4:3. Không những vậy, để mang đến nhiều tiện ích với những khả năng chụp ảnh đa dạng cho người dùng,  GoPro Hero4 còn có thêm hai camera khác với cảm biến là 7MP và 5MP có độ phân giải lần lượt là 3000 x 2250 px và 2560 x 1920px. Tuy nhiên, qua đánh giá từ trải nghiệm thực tế hình ảnh của camera 12MP mang đến chất lượng sống động và chi tiết hơn so với 7MP

Đánh giá Gopro Hero 4

Nhìn chung với những đánh giá trên đây, thì Gopro Hero 4 được xem là một thiết bị mang đến chất lượng hình ảnh, và khả năng quay video rất tuyệt. Xứng đáng trở thành một người bạn đồng hành hữu ích dành cho dân phượt trên mọi nẻo đường, giúp bạn có thể ghi lại đầy đủ nhất tất cả những hình ảnh đẹp mà mình đã đi qua.




Chưa có câu trả lời nào