5 mẫu smartphone cao cấp nhất năm 2018 vừa qua

Năm 2018 vừa qua đi và năm 2019 đã đến, năm mà nhiều hãng điện thoại thông minh hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm vượt trội hơn nữa. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai còn ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm lại những chiếc smartphone cao cấp đã từng bùng nổ trong năm 2018 vừa qua nhé!

Một đặc điểm chung mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở những chiếc điện thoại thông minh trong năm vừa qua đó chính là chúng đều sở hữu thiết kế đẳng cấp và đầy sáng tạo, hiệu suất làm việc tốt, camera được chú trọng hơn, thòi lượng pin lâu nhất bên cạnh đó giá bán cũng phải là cao nhất.

Iphone XS, XS Max

Với mức giá bán có thể nói là cao nhất từ trước đến nay của Apple, cả XS và XS max đều mang trên mình thiết kế hoàn hảo với khung thép không gỉ, màn hình OLED với viền siêu mỏng tuyệt vời. Ngoài ra, chip Bionic là bộ xử lý mạnh mẽ nhất trên dòng thiết bị di động cầm tay hiện nay. Ngoài ra, khả năng chống bụi và chống nước tốt cũng là những điểm mà nhiều đối thủ đáng phải ghen tỵ. Với mức giá khoảng từ 29,99 triệu đồng đến 43,99 triệu đồng lúc mới ra mắt, nhiều người khó có cơ hội chạm tay vào chúng.

Samsung galaxy note 9

Đây là mẫu smartphone Android cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm với màn hình lên đến 6.4 inch, hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ nhờ con chip Exynos 9810, bộ nhớ trong 8GB. Đặc biệt hơn, bô camera kép sau 12 MP cùng nhiều hiệu ứng chụp ảnh sống động và viên pin 4000 mAh tăng thời lượng sử dụng lên nhiều lần. Và bạn còn được trải nghiệm tuyệt vời cùng với S pen bên cạnh việc nhắn tin bằng văn bản thông thường.

Sản phẩm có mức giá 22.99 triệu đồng với phiên bản 128 GB và khoảng 28.49 triệu đồng với phiên bản 512 GB lúc vừa ra mắt.

iPhone XR

với mức giá bán khoảng từ 22,99 triệu đồng đến 36,99 triệu đồng cho các phiên bản bộ nhớ, đây cũng là một chiếc điện thoại thông minh mà nhiều người ao ước có được. Tung ra thị trường chỉ 1 tháng sau XS, XR có mức giá phải chăng hơn. Tuy nhiên thiết kế của sản phẩm thì vẫn cực kì hoàn hảo với màn hình LCD, viền benzel dày hơn XS một chút, khung nhôm giúp bảo vệ bề mặt điện thoại. Thiết bị có đến 6 màu sắc sống động thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Huawei mate 20

Lại là một tân binh nhà Huawei đại diện cho thiết bị sử dụng hệ điều hành Android lên ngôi vào dịp gần cuối năm 2018. So với Galaxy note 9, Mate 20 có điểm nhỉnh hơn đó chính là viên pin 4000 mAh, sử dụng chip Kirin 980 và màn hình lên đến 6.5 inch. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị hệ thống 3 camera sau đem lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời. Ngoài ra với mức giá chỉ khoảng 15,99 triệu đồng, nhiều người vẫn sẵn sàng để ẵm ngay về một chiếc Huawei mate 20. Bên cạnh đó, Mate 20 Pro cũng là phiên bản hoàn hảo mà mọi người ưa chuộng.

Oppo find X

Được ra mắt vào tầm hè 2018, sản phẩm của Oppo cũng nhận được nhiều bình luận tích cực với thiết kế đẹp, camera hoạt động theo cơ chế đẩy- trượt linh hoạt. Hiệu suất làm việc của máy cũng không kém gì các thiết bị cao cấp khác. Mức giá khoảng 20, 99 triệu đồng cũng đẩy Oppo Find X vào một trong những chiếc smarthone cao cấp đắt giá nhất trong năm 2018 vừa qua.

Trên đây là một vài mẫu smartphone được đánh giá là cao cấp trên nhiều phương diện, từ giá bán, thiết kế cho đến hiệu suất làm việc. Nếu bạn đang có ý định sẽ lên đời cho thiết bị di động của mình trong năm 2019 này thì cũng hoàn toàn có thể chọn 1 trong số những smartphone cao cấp trên đây. Bạn có thể tham khảo thêm về giá và phiên bản sản phẩm có trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào