Smartphone 2019 sẽ có gì thú vị?

Năm 2018 trôi qua với những siêu phẩm đầy ấn tượng của nhiều hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng. Vậy bạn có tò mò liệu rằng sang đến năm 2019, những tính năng, thiết kế nào sẽ được trang bị trên smartphone? Hãy cùng chúng tôi dự đoán qua bài viết dưới đây nhé! 

Mạng 5G

Tại các quốc gia dẫn đầu về công nghệ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc,... đã và đang có những nền tảng cần thiết để triển khai mạng 5G. Đây được coi như một cuộc cách mạng lớn, dự báo những cuộc đua không khoan nhượng giữa các nhà sản xuất điện thoại. Điển hình là dòng điện thoại OnePlus hay Samsung hứa hẹn sẽ sớm đưa ra các thiết bị 5G vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, rất nhiều người đam mê công nghệ tò mò rằng smartphone 5G sẽ có mức giá trên trời như thế nào?

Smartphone trong năm nay sẽ có những gì thú vị? - 1

Điện thoại gập

Đã có nhiều tin đồn về việc sản xuất smartphone màn hình gập và để đáp ứng cho sự mong mỏi của người dùng, nhiều hãng sản xuất xác nhận về sự xuất hiện của smartphone màn hình gập vào năm 2019. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ kỉ nguyên bùng nổ của smartphone màn hình gập.

Smartphone trong năm nay sẽ có những gì thú vị? - 2

Màn hình đục lỗ

Một trong những điều mà nhà sản xuất cũng như người sử dụng điện thoại quan tâm nhất đó là làm sao để sở hữu màn hình điện thoại ở mức lớn nhất. Nếu như ở năm 2018, notch tai thỏ là cách phổ biến để giải quyết bài toán này thì có vẻ như đến năm 2019, các hãng điện thoại đã đưa ra một giải pháp mới – màn hình đục lỗ. Tức là camera trước sẽ được đặt vào một lỗ khoét nhỏ. Tiêu biểu là chiếc Samsung Galaxy A8s với màn hình Infinity-O và trong năm 2019, hãng cũng dự kiến sẽ cho ra  mắt Galaxy S10 với thiết kế màn hình đục lỗ như vậy.

Smartphone trong năm nay sẽ có những gì thú vị? - 3

Nhiều hơn 3 camera

Trong năm 2018, chúng ta đã vô cùng ấn tượng với những chiếc điện thoại sở hữu ba thậm chí là bốn camera. Và con số này sẽ không hề dừng lại khi sang năm 2019. Bạn chắc chắn sẽ phải “bội thực” khi trông thấy những smartphone với nhiều ống kính hơn nữa. Tiêu biểu là chiếc Nokia 9 PureView sở hữutới 5 camera ở phía sau. Điên rồ hơn nữa là LG đã có trong tay hai bằng sáng chế mang lại hơn năm camera cho các điện thoại sắp tới của mình.

Mong chờ gì từ camera smartphone trong năm 2019? - Ảnh 4.

Nhận diện khuôn mặt

Dẫn đầu về công nghệ này có lẽ hiện là gã khổng lồ Apple. Và có vẻ nhiều hãng Android sẽ phải vật lộn rất nhiều để có thể theo kịp Apple trong việc sử dụng công nghệ này. 

Smartphone trong năm nay sẽ có những gì thú vị? - 4

Năm 2019 sẽ là năm đáng mong chờ cho bởi sự xuất hiện của những tính năng mới lạ, hiện đại trên các dòng smartphone. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào