Trên tay chiếc Vsmart Active 1

Vsmart Active 1 đang là chiếc điện thoại được đánh giá rất cao trong phân khúc điện thoại 5 triệu đồng khi được trang bị con chip Snapdragon 660. Đặc biệt là khi điểm hiệu năng đo bằng Geekbench 4.0 lên tới gần 6000 điểm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc điện thoại này qua bài viết đưới đây nhé!

Thiết kế

Vsmart Active 1 gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng, tinh tế, lịch lãm khi được làm từ kim loại và kính. Ở mặt sau, nhà sản xuất sử dụng thiết kế cong 3D sử dụng nhiều vật liệu có độ phản chiếu cao nên đem đếm cảm giác đắt tiền sang trọng. Hơn nữa, thiết kế bo cong 2.5 D cũng giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn. Nhược điểm duy nhất là viền trên và dưới vẫn còn khá dày. Cụm camera kép được thiết kế theo chiều dọc, kèm theo đèn flash LED, cảm biến vân tay một chạm, bên dưới là logo Vsmart và dòng chữ đầy tự hào “Made in Vietnam”.

Vsmart Active 1

Màn hình

Màn hình của Vsmart Active 1 có kích thước khá lớn lên đến 5,65 inch theo tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+. Nhìn chung chất lượng màn hình hiển thị của thiết bị khá ổn, hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn, hài hòa, trong trẻo và hiển thị được ở ngoài trời do sử dụng màn hình LCD.

Vsmart Active 1

Camera

Camera trước 8 MP hỗ trợ chế độ chụp chân dung, làm đẹp...và đèn flash LED trợ sáng. Hệ thống camera kép trên Vsmart Active 1 bao gồm một camera có độ phân giải 12 MP và camera có độ phân giải 5 MP, khẩu độ F/1.8, hỗ trợ công nghệ lấy nét Dual Pixel giúp máy ảnh lấy nét nhanh, cho ra những bức ảnh đẹp, sắc nét trong nhiều điều kiện và cả chế độ chụp xoá phông ảo diệu.

Vsmart Active 1

Cấu hình

Về cấu hình, Vsmart Active 1 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB mạnh mẽ giúp bạn có thể chơi khá tốt nhiều trò chơi hiện nay trên thị trường như Liên Quân Mobile. Bên cạnh con chip mạnh mẽ thì Vsmart Active 1 còn chạy Android thuần gần như không tùy biến, vì thế máy chạy rất mượt.

Vsmart Active 1

Pin

Ngoài ra, Vsmart Active 1 còn được trang bị pin có mức dung lượng lên đến 3.100 mAh, đồng thời cả công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 đến từ Qualcomm và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Trên đây là một số đánh giá cơ bản về Vsmart Active 1 – chiếc điện thoại do chính người Việt sản xuất. Về cơ bản, chiếc điện thoại này có vẻ không thua kém những mẫu điện thoại được sản xuất bởi người nước ngoài. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào