Đánh giá chi tiết OPPO R17 Pro: Chiếc smartphone không dành cho số đông?

Nhiều người cho rằng OPPO R17 Pro có giá khá “chát” và không đáng để mua. Tuy nhiên, cũng có nhiều người có quan điểm ngược lại và ưng ý với thiết kế của chiếc smartphone này. Hãy cùng khám phá chi tiết chiếc smartphone này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế đẹp, độc và nổi

Chiếc smartphone này được đánh giá là có thiết kế hiện đại và thời thượng, hội tụ đầyđủ xu hướng thiết kế hiện nay.

oppor17

Điểm khá đặc biệt của chiếc smartphone này là phần mặt lưng được làm bằng kim loại nhưng lại phủ lớp kính mờ. Điều này khiến chiếc điện thoại chắc chắn hơn và làm hạn chế tối đa khả năng bám vân tay.

Màn hình kích thước 6.4 inch và đi kèm với độ phân giải Full HD+. Viền màn hình khá mỏng và mỏng ở cả 4 cạnh. Đây là điều mà hiếm chiếc smartphone trong phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp có thể làm được.

Thiết kế mặt trước điện thoại OPPO R17 pro chính hãng

Còn một điểm tiếp theo khá đáng khen ở chiếc điện thoại này là  màn hình máy còn được phủ kính cường lực Gorilla Glass 6, một loại kính cường lực mới nhất hiện nay, có khả năng chịu lực, chống xước tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Việc thiết kế smartphone “giọt nước” làm chiếc smartphone này trở nên thời thượng và bắt kịp xu hướng.

2.Cấu hình hơi “đuối”

Thiết kế quá tuyệt vời và dường như không có điểm nào để chê. Tuy nhiên, về cấu hình thì cần phải xem xét một chút. Với một chiếc điện thoại thuộc dòng cận cao cấp, nhưng bộ vi xử lý mà nhà sản xuất trang bị cho nó chỉ ở tầm trung Snapdragon 710.

Hiệu năng mạnh mẽ trên điện thoại OPPO R17 pro chính hãng

Vì lí do này, OPPO R17 Pro dễ đánh mất các khách  hàng có yêu cầu cao về hiệu năng. Tuy nhiên, đây không phải mà thế mạnh  mà OPPO muốn mang đến trên sản phẩm này mà là thiết kế hoàn mỹ , mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

OPPO R17 Pro

Máy cũng được trang bị dung lượng RAM khủng lên tới 8 GB, tương đương với các thiết bị đầu bảng khác. Dung lượng bộ nhớ lên tới 128 GB cũng  là điều đáng cân nhắc khi lựa chọn thiết bị này.

3.Camera đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế đẳng cấp, cực “xu hướng” thì camera của chiếc điện thoại này cũng khá hấp dẫn.

Bộ tứ camera gây ấn tướng mạnh

Được trang bị bộ 3 camera mặt sau trên OPPO R17 Pro, được cấu tạo từ ba ống kính khác nhau. Ống kính đầu tiên 12MP, có khả năng thay đổi khẩu độ f/1.5 và f/2.4 (tuỳ thuộc vào điều kiện ánh sáng), ống kính 20 MP và một ống kính 3D hỗ trợ tương tác ảo AR.

Thông số cụm camera sau trên điện thoại OPPO R17 pro chính hãng

Chất lượng hình ảnh phụ thuộc phần lớn vào ống kính 12 MP vì có khả năng thay đổi khẩu độ, một tính năng xếp hàng cao cấp và rất ít smartphone được trang bị.

Vì có khả năng thay đổi khẩu độ nên OPPO R17 Pro có thể tạo ra những bức ảnh chuẩn mực nhất, bất chấp mọi điều kiện chụp, như môi trường chụp quá sáng hoặc thiếu sáng trầm trọng.

Bên cạnh đó, camera 3D giúp hỗ trợ tương tác thực tế ảo nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng OPPO R17 Pro để trải nghiệm những trò thực tế ảo hay hòa mình vào không gian thần bí nào đó.

4.Và nhiều thứ khác hay ho đáng để thử

Khi nhắc tới OPPO, người ta nghĩ ngay đến tính năng “sạc siêu nhanh”, “sạc siêu tốc”. OPP R17 Pro được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền Super VOOC với công suất đầu vào 50 w. Viên pin 3700 mAh sẽ được sạc lên 40 % dung lượng chỉ trong 10 phút và để sạc đầy chỉ mất 45 phút.

Thông số cụm camera sau trên điện thoại OPPO R17 pro chính hãng

Tính năng bảo vệ 5 cấp độ giúp bảo vệ xuyên suốt từ củ sạc, dây sạc đến cổng sạc. Điều này sẽ giúp người dùng an tâm khi sạc qua đêm.

Công nghệ sạc nhanh VOOC trên điện thoại OPPO R17 pro chính hãng

Ngoài sạc nhanh, cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình. Công nghệ này cực kỳ cao cấp và rất ít smartphone hiện nay sử dụng công nghệ này. Chỉ cần bạn đặt tay lên màn hình, bạn có thể mở khóa hoặc đăng nhập thiết bị rồi.

Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc smartphone với thiết kế sang trọng, camera chụp đẹp và sạc nhanh thì OPPO R17 Pro là một ứng cử viên sáng giá đấy nhé.

Chưa có câu trả lời nào