Danh sách các sản phẩm công nghệ được ao ước nhất năm 2018

Năm 2018 đang bước vào những ngày cuối cùng, và sắp chuyển sang năm 2019. Hãy cùng nhìn lại trong năm 2018, những sản phẩm công nghệ nào được yêu thích nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách những sản phẩm công nghệ được bình chọn trên trang công nghệ Business Insider.

1.Sạc không dây AirPowder

Sạc không dây AirPowder đã được “Táo khuyết” công bố từ năm ngoái. Hỗ trợ sạc cho các thiết bị như Apple Watch, iphone và AirPods cùng lúc. Apple cho biết sạc không dây sẽ đến tay người dùng vào năm 2018.

Danh sách các sản phẩm công nghệ được ao ước nhất năm 2018 - Hình 1

Đã hơn một năm kể từ khi hình ảnh về AirPowder được hé lộ, sạc không dây nhà Táo vẫn chưa ra mắt. Theo thông tin từ tạp chí Bloomberg hồi tháng 6 vừa qua, các kỹ sư của nhà Táo vẫn đang vật lộn để ngăn tấm sạc này không quá nóng khi sử dụng.

2.Iphone XR

Danh sách các sản phẩm công nghệ được ao ước nhất năm 2018 - Hình 2

Đây là chiếc điện thoại thông minh cực hút khách vì có vẻ ngoài hào nhoáng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có giá “mềm” hơn so với cặp iPhone Xs/ iPhone Xs Max.

3.LG OLED TV màn hình cuộn

Danh sách các sản phẩm công nghệ được ao ước nhất năm 2018 - Hình 3

Mẫu ti vi mà LG trình diễn tại triển lãm - TV OLED tại triển lãm điện tử tiêu dùng thế giới là một trong những sản phẩm gây bất ngờ nhất tại triển lãm. Chỉ cần nhấn nút, màn hình TV lớn 65 inch có thể tự động cuộn lại bên trong đế - một hình chữ nhật hẹp. Sản phẩm này dự kiến sẽ có mặt vào năm 2019.

4.Tai nghe chống ồn, không dây Sony WH-1000XM3

Danh sách các sản phẩm công nghệ được ao ước nhất năm 2018 - Hình 4

Sony là hãng công nghệ với những sản phẩm có chất lượng tốt. Chẳng phải vì thế mà mẫu tai nghe chống ồn của hãng, được nâng cấp từ tai nghe chống ồn không dây WH-1000XM2 rất được mong chờ.

5.TV màn hình cong

Danh sách các sản phẩm công nghệ được ao ước nhất năm 2018 - Hình 5

Hầu hết các TV và màn hình máy tính ngày nay là màn hình rộng truyền thống, có tỷ lệ khung hình 16:9. Tuy nhiên, màn hình ultrawide có tỷ lệ 21: 9 đã được sản xuất. Màn hình TV này sẽ hoàn toàn tương thích với những thước phim định dạng 21:9, người dùng sẽ không còn chướng mắt với khu vực màu đen quen thuộc nữa.

Ngoài ra, hiệu suất TV khá ổn định. Bạn có thể xem nhiều tab và ứng dụng cùng lúc. Thiết kế cong tinh tế cũng giúp góc của màn hình dễ đọc hơn khi ngồi ở bàn làm việc.

6. Dell XPS 15

Danh sách các sản phẩm công nghệ được ao ước nhất năm 2018 - Hình 6

Sở hữu nhiều thông số ấn tượng như bộ xử lý Core i7 thế hệ thứ 8 của Intel, RAM 16 GB và màn hình 4K, thiết bị này được đánh giá có chất lượng cao nhất năm nay trên trang công nghệ Laptop Mag.

7.Pixel 3

Danh sách các sản phẩm công nghệ được ao ước nhất năm 2018 - Hình 7

Pixel 3 được yêu thích không chỉ có camera đơn mạnh mẽ, không kém gì camera kép, em này còn ghi điểm nhờ sở hữu nhiều tính năng tương lai như: sạc không dây, USB-C, màn hình OLED và chip xử lý tốc độ nhanh. So với ios của Apple thì Android Pie 9.0 trên Pixel 3 cũng mang lại trải nghiệm tuyệt vời không kém.

Hi vọng rằng, với những thông tin trong bài viết, các bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện về bức tranh công nghệ trong năm 2018, những công nghệ gì hay các tính năng gì đang hot trong năm qua.

 

Chưa có câu trả lời nào