Đánh giá chất lượng của camera Vsmart Joy hơn cả sự mong đợi

Một trong những thông tin đáng chú ý và nhận được nhiều sự mong đợi hơn cả dó là sự kiện ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Với những  thông số không quá nổi bật với 5MP cho camera trước và 13MP cho camera sau, song chất lượng hình ảnh Vsmart Joy 1 mang lại sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn và camera này nhé!

Tổng quan toàn bộ thiết kế máy

Trên thị trường thông thường đối với những smartphone giá dưới 3 triệu đồng thì chúng ta gần như chỉ quan tâm vào hiệu năng làm sau đủ chạy mượt mà, đồng thời có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế đủ đẹp, chứ rất  ít khi dám hi vọng quá nhiều vào camera. Đến với điện thoại Vsmart Joy 1 cũng vậy, được bán với mức giá 2,5 triệu mà được trang bị con chip Snapdragon 435, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ thực sự quá nổi bật và khá tuyệt vời, vượt trên cả mong đợi so với những dòng điện thoại cùng giá cả trên thị trường.

Kết quả hình ảnh cho Vsmart Joy 1

Thế nhưng không dừng ở đó, đối với chất lượng camera của máy bạn khi sở hữu chiếc máy này sẽ thực sự thấy rất tuyệt vời. Tuy màu sắc chưa được tinh tế nhưng về độ sắc nét cao như những chiếc máy đặt tiền gấp 8 đến 10 lần, thế nhưng với tốc độ lấy nét và chụp, cùng với đó là khả năng xử lý ngược sáng đều rất tuyệt vời chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ta có thể tìm hiểu qua về thông số camera của máy, điện thoại Vsmart Joy 1 là một phiên bản đầu tiên do Việt Nam sản xuất đồng thời cũng được trang bị với camera sau 13MP, cùng với đó là thiết kế camera trước 5MP, cả hai đều có khẩu độ f/2.0 khá nổi bật trong phân khúc. Đặc biệt khi đến với camera trước của máy cũng được trang bị đèn flash để selfie trong điều kiện thiếu sáng. Bạn có thể thấy dưới đây là bức ảnh chụp nhanh từ máy để các bạn thấy được khả năng chụp ảnh của Vsmart Joy 1 tốt đến thế nào.

Vsmart Joy 1 - thông số kỹ thuật

Kết quả hình ảnh cho Vsmart Joy 1

+) Màn hình :720 x 1440 Pixels 5.45 inches

+) Camera :13.0 MP 5.0 MP

+) Pin :3000 mAh

+) RAM :3 GB

+) CPU :Qualcomm Snapdragon 435

+) HĐH:VOS (Based on Android 8.1)

 

Trên đây là một số thông tin cũng như những hình ảnh chụp từ chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 của tập đoàn hàng đầu Việt Nam VinGroup. Bạn nhận thấy những bức ảnh do chiếc điện thoại này như nào? Chỉ với giá bán chưa đến 3 triệu đồng thật sự chiếc Smartphone này đã khiến cho người dùng không khỏi ngỡ ngàng cũng như bất ngờ nhờ những đột phá mà nó mang lại.

 

Chưa có câu trả lời nào