Đánh giá những điểm nổi bật của Vivo NEX Dual Display Edition mới ra mắt

Hiện nay những mẫu điện thoại thông minh luôn được các hãng cạnh tranh khá gắt gao với hàng loạt mẫu điện thoại ra mắt cùng những tính năng chưa từng có. Đến với chiếc điện thoại của hãng sản xuất đến từ Trung Quốc với phiên bản Vivo NEX Dual Display Edition ra mắt bao gồm 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người dùng. Vậy chiếc điện thoại này được thiết kế với những đặc điểm quan trọng nào. Cùng tham khảo một số thông tin của chúng tôi dưới đây nhé!

Thông số - Thiết kế

Chiếc smartphone Vivo NEX Dual Display Edition được thiết kế sở hữu màn hình trước gần nhưng  không có viền với kích thước khoảng  6.39 inch. Trong khi đó đối với tấm nền là loại Super AMOLED với độ phân giải 1.080 x 2.340 pixel, cùng với tỷ lệ khung hình 19.5:9 và tỷ lệ màn hình chiếm 91.63% so với diện tích mặt trước.

Kết quả hình ảnh cho Vivo NEX Dual Display Edition

Về phần màn hình của máy là loại Super AMOLED nhưng nhỏ hơn đáng kể chỉ ở mức đạt khoảng 5.49 inch (1.080 x 1.920 pixel) cùng với tỷ lệ khung hình vào khoảng 16:9.

Ngoài ra đối với bộ nhớ của Vivo NEX Dual Display Edition sử dụng con chip Snapdragon 845 kết hợp với RAM 10 GB và bộ nhớ trong 128 GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Camera sắc nét

Máy không có camera selfie phía trước, mà chỉ có 3 camera sau, bao gồm những camera sau đó là: Camera chính 12 MP với ống kính khẩu độ f/1.79 hỗ trợ OIS, còn camera thứ hai 2 MP với f/1.8, có lẽ là loại cảm biến chiều sâu, cuối cùng camera thứ ba là loại Time of Flight (ToF) 3D giúp đo khoảng cách và mở khóa bằng khuôn mặt tiên tiến.

Nếu bạn muốn mở khóa chiếc  Vivo NEX Dual Display Edition từ màn hình trước thì chỉ có thể sử dụng cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình, còn mở khóa bằng khuôn mặt chỉ khả dụng ở màn hình phía sau.Nhà sản xuất cũng cho biết điện thoại có rất nhiều tính năng trong menu camera - từ khả năng có thể nhận dạng cảnh AI đến Body and Face Shaping.

Vivo NEX Dual Display Edition được cài sẵn Android 9.0 Pie với giao diện Funtouch OS 4.5

Phiên bản Vivo NEX Dual Display Edition được cài sẵn hệ điều hành Android 9.0 Pie với giao diện Funtouch OS 4.5 cùng với dung lượng pin 3.500 mAh, và được hỗ trợ sạc nhanh 10V/2.25A.

Hiện tại thì chiếc Vivo phiên bản mới nhất này sẽ được chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng 12 này, với mứa giá dưới 17 triệu đồng. Đồng thời những phiên bản này cũng sẽ được ra mắt ở các thị trường khác ngay sau đó. Đây là một tin khá vui đối với những khách ruột của Vivo, cùng chờ đợi ngày chiếc điện thoại này đi vào thị trường nhé!

Chưa có câu trả lời nào