Đánh giá chiếc smartphone Vivo NEX Dual Display Edition mới ra mắt thị trường!

Chỉ cách đây ít hôm hãng điện thoại nổi tiếng Vivo đã công bố chiếc smartphone Vivo NEX Dual Display Edition  thế hệ hoàn toàn mới lạ. Được biết thiết bị này của hãng sử dụng thiết kế hai màn hình giống như Nubia X cùng với các thông số kỹ thuật mạnh mẽ như chip Qualcomm Snapdragon 845 và cùng với 10 GB RAM. Vậy chiếc điện thoại này còn những điểm khác biệt nào?

Thiết kế màn hình

Được biết hiện chiếc Vivo NEX Dual Display Edition ra mắt đã mang đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn độc đáo hơn khi muốn sở hữu một chiếc smartphone tràn viền. Với thiết kế màn hình chính của chiếc điện thoại này có kích thước 6.39 inch, đồng thời chiếc điện thoại  Vivo này cũng trang bị màn hình phụ 5.49 inch ở phía sau của máy.

Chính thiết kế mới lạ này của hãng đã giúp loại bỏ sự cần thiết của camera selfie, thậm chí chúng còn giúp người dùng chụp ảnh tự sướng dễ dàng và nó cũng được cho là chất lượng hơn do sử dụng camera sau để chụp.

vivo

Camera

Đối với camera ở mặt sau của thiết bị này chứa ba cảm biến bao gồm cảm biến chính 12 MP, cùng với cảm biến Time of Flight (ToF) để đo chiều sâu ảnh và đồng thời được mở khóa khuôn mặt 3D, ngoài ra với cảm biến ban đêm chuyên dụng giúp chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. 

Bên cạnh đó còn có hệ thống đèn LED được nhúng trong vòng tròn viền quanh mô-đun máy ảnh, nó có thể giúp chụp tốt hơn khi trời tối, đồng thời chính những ưu điểm đó cũng tạo nên những hiệu ứng đèn bắt mắt cho chiếc smartphone này.

vivo

Nếu như chiếc Nubia X, thiết kế với màn hình được giấu khéo léo trong vỏ điện thoại, thế nhưng với chiếc smartphone độc đáo này của Vivo, bạn có thể mạnh dạn xem rằng mặt sau của thiết bị là một màn hình. 

Đồng thời nó còn giúp ích cho việc chụp ảnh tự sướng, màn hình phụ phía sau thực sự hữu ích hơn thế. Nhà sản xuất Vivo đã kích hoạt một số tính năng đặc biệt trên màn hình này như khả năng chạm vào mặt sau để bắn khi trải nghiệm một số tựa game như Fortnite hoặc PUBG.

vivo

Bộ nhớ và những điểm nổi bật

Vivo NEX được thiết kế với hai màn hình mới cũng chứa đầu đọc dấu vân tay trong màn hình giống như chiếc Vivo NEX được ra mắt vào hè năm nay, bên cạnh đó thì Vivo cũng đã có những nâng cấp trong sự trở lại lần này, điểm nổi bật và đặc biệt là việc cung cấp bộ nhớ RAM lên đến 10 GB.

Được biết thì đây là một trong số ít các thiết bị trên thị trường sở hữu dung lượng RAM lớn đến như thế. Nhiều nguồn tin khác thì trước khi chiếc smartphone này ra mắt vài giờ thì OnePlus cũng đã công bố phiên bản OnePlus 6T McLaren với 10 GB RAM

Đồng thời hãng Vivo cũng đã giới thiệu một tính năng mới có tên là Dual Turbo, đây cũng được cho là sẽ giúp cho việc phân bổ bộ nhớ tốt hơn tới 10%. Với thiết kế ram khủng lên đến 10 GB RAM.

vivo

Thực tế chỉ sau thời gian rất ngắn ra mắt thì đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho thiết bị này. Thế nhưng mặc dù vẫn còn nhiều điều bỏ ngỏ, thì chiếc Vivo NEX Dual Display Edition thực sự là chiếc điện thoại độc đáo và hứa hẹn mang lại nhiều sự đột phá trong tương lai. Cùng chờ đợi những đội phá mà nó tạo ra nhé

Chưa có câu trả lời nào