Razer Phone 2 và Nubia Red Magic Mars: Cái nào ấn tượng hơn?

Razer Phone 2 và Nubia Red Magic Mars là hai mẫu điện thoại hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm  chú ý trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng theo dõi xem liệu có những thay đổi, cải tiến đặc biệt nào ở trên cả hai dòng này không nhé.

Razer Phone 2

Razer Phone 2 dù đã được hãng thông báo ra mắt từ khoảng đầu tháng 10 rồi, nhưng cho tới bây giờ nó mới xuất hiện những sản phẩm smartphone đầu tiên có mặt tại thị trường điện thoại Việt Nam, những chỉ mới theo diện xách tay. Người tiêu dùng có lẽ sẽ cho rằng chiếc máy này không có sức hấp dẫn. Đến khi người tiêu dùng đã cầm trên tay chiếc smartphone này, có lẽ họ mới nhận ra rằng thiết bị này đã được thay đổi một cách ấn tượng đúng lúc.

Về mặt ngoại hình và kiểu dáng,có vẻ trông máy đã sở hữu một sự lột xác nhè nhẹ, bởi trông cao cấp và bắt mắt hơn. Cụ thể, máy sở hữu thiết kế mặt lưng kính mới, được trang bị kết hợp với logo Razer, được tích hợp LED RGB trông thực sự ấn tượng và rất khác biệt. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế mới mẻ này, Razer Phone 2 hiện tại đã trông mềm mại hơn, bớt nét khô cứng hơn so với các thế hệ trước. Đặc biệt, giờ đây, Razer Phone 2 không còn chỉ là một cỗ máy chiến game nữa, nó đã mang nét thời thượng, biến thành một món đồ thời trang khá bắt mắt. Hơn nữa, với thiết kế mới, việc cầm nắm cũng khá dễ chịu hơn vì nó mang lại sự đầm tay khi cầm.

Bên cạnh đó, phần mặt trước lại không có gì thay đổi mấy, chỉ là được trang bị độ sáng cao hơn 50% nếu so sánh với phiên bản thế hệ trước, đồng thời cũng được bảo vệ tối ưu nhờ kính Gorilla Glass 5 có tới 5 lớp phủ giúp hạn chế tối đa in dấu vân tay. Đáng chú ý, với trang bị tần số quét màn hình lên tới 120Hz, không chỉ chơi game, thậm chí ở những tác vụ thực hiện thông thường, người dùng cũng cảm nhận được sự thoải mái tuyệt vời khó thấy trên các dòng smartphone khác. Thêm vào đó, máy được trang bị cụm camera kép trên mặt sau, với camera chính 12MP, f/1.75; camera phụ 12MP có tiêu cự dài hơn. Nhờ đó, máy có khả năng tuyệt vời trong việc quay 2160p 60P, và cả slo-mo Full HD ngay tại 120fps nữa. Máy còn được nâng cấp cấu hình lên Snapdragon 845, với 8GB RAM cũng như 64GB bộ nhớ trong ấn tượng.

Nubia Red Magic Mars

Dù là smartphone gaming, thiết kế của dòng máy này lại không quá hầm hố. Phần mặt trước của dòng Red Magic Mars này được thiết kế viền khá mỏng trông khá hấp dẫn. Hơn nữa, máy được trang bị loa ngoài phía sau, theo một số đánh giá thì không được hợp lý lắm.

Thêm vào đó, Red Magic Mars sở hữu trang bị màn hình LCD IPS có kích thước 6inch Full HD ấn tượng, nhưng dù sao vẫn thua thiệt hơn. Dòng smartphone này được tích hợp chip Snapdragon 845, có tốc độ xử lý 2.8 GHz tối đa, với bộ nhớ RAM 10GB (RAM LPDDR4X có tốc độ cao), kết hợp với bộ nhớ trong lên tới 256GB, kèm theo trang bị công nghệ UFS 2.1, mang đến tốc độ truy xuất các loại dữ liệu tuyệt vời. Hơn nữa, máy được trang bị camera sau là một camera đơn 16MP, f/1.8 tích hợp chế độ Pro; trong khi đó camera selfie có độ phân giải 8MP, f/2.0 cũng rất đáng chú ý.

Nhìn chung, Razer Phone 2 và Red Magic Mars là hai dòng smartphone hiện đang được người tiêu dùng cũng như thị trường điện thoại thông minh quan tâm và chú ý, bởi những thay đổi mới mẻ cũng như các cải tiến ấn tượng của nó.

Chưa có câu trả lời nào