Nhà sản xuất Samsung tiếp tục cho ra mắt phiên bản Galaxy A8s độc đáo

Mới đây hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới Samsung đã vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone có màn hình Infinity-O đầu tiên của mình trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Phiên bản mới Galaxy A8s, với thiết kế camera selfie được tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng và chỉ khoét một lỗ nhỏ để lộ ra bên ngoài. Nhận định phiên bản Galaxy A8s là smartphone có màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới được chính thức ra mắt.

Thiết kế 

Đến với phiên bản Galaxy A8s được trang bị màn hình LCD 6.4 inch sử dụng độ phân giải Full HD+, kết hợp với tỷ lệ 19,5:9. Đây là loại màn hình phẳng giống như series Galaxy A của Samsung. Đồng thời thì đây cũng là lần đầu tiên Samsung sử dụng thiết kế Infinity-O với một lỗ khoét trên màn hình cho camera selfie.

Samsung ra mắt Galaxy A8s: Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới, 3 camera sau, chip Snapdragon 710, loại bỏ jack 3.5mm - Ảnh 1.

Rất nhiều ý kiến nhận định rằng đây là một thử nghiệm để chuẩn bị cho việc ra mắt Galaxy S10 vào đầu năm sau, cũng với thiết kế màn hình Infinity-O.Samsung cũng cho biết thêm phần lỗ khoét trên Galaxy A8s có đường kính 6,7mm. Ngoài ra Samsung khéo léo che đi phần camera đục lỗ này bằng hình nền. Thế nhưng khi bạn truy cập vào các ứng dụng, chúng ta bắt đầu nhìn thấy cái lỗ khá rõ. Đối với các chi tiết thông báo hiển thị ở góc bên trái của điện thoại đã được đẩy vào một chút, để nhường chỗ cho camera selfie.

Samsung ra mắt Galaxy A8s: Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới, 3 camera sau, chip Snapdragon 710, loại bỏ jack 3.5mm - Ảnh 2.

Bạn có thể thấy viền bezel của Galaxy A8s chưa thực sự là siêu mỏng (có thể do thiết kế màn hình phẳng, chứ không phải cong tràn như dòng Galaxy S). Cái cắm phía dưới của Galaxy A8s cũng không quá lớn, nhưng cũng không quá nhỏ. Chính vì vậy mà tỷ lệ màn hình của Galaxy A8s sẽ có nhiều khả năng có thể đạt khoảng 93 - 95%. Đồng thời cũng rất có thể thiết kế màn hình Infinity-O khi được sử dụng trên Galaxy S10 sẽ tinh tế và cao cấp hơn, so với chiếc smartphone Galaxy A8s tầm trung.

Bộ nhớ khủng

Samsung ra mắt Galaxy A8s: Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới, 3 camera sau, chip Snapdragon 710, loại bỏ jack 3.5mm - Ảnh 3.

Cùng với đó thì phiên bản Samsung Galaxy A8s được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710, với 2 lõi ARM Cortex-A75 2,2GHz và 6 lõi ARM Cortex-A55 1,7GHz. Được biết đối với bộ vi xử lý tầm trung của Qualcomm sẽ có hiệu năng tương đương với dòng chip cao cấp. Bộ nhớ RAM DDR3 tùy chọn 6GB hoặc 8GB, dung lượng lưu trữ lên đến 128GB.

Thiết kế Camera

Ngoài ra Galaxy A8s được trang bị 3 camera sau, với một cảm biến chính khoảng 24MP cùng hai cảm biến phụ đó là 10MP và khoảng 5MP, bao gồm có một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele hiện đại nhất hiện nay. Thiết kế với cụm 3 camera này được xếp theo chiều dọc cùng với hệ thống đèn flash LED đơn phía dưới. Camera selfie thiết kế có độ phân giải cao đạt 24MP.

Samsung ra mắt Galaxy A8s: Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới, 3 camera sau, chip Snapdragon 710, loại bỏ jack 3.5mm - Ảnh 4.

Kết hợp với mặt sau của Galaxy A8s cũng có một cảm biến vân tay, đồng nghĩa với việc Samsung không tích hợp công nghệ cảm biến dưới màn hình. Mặt lưng cũng được phủ kính sáng bóng bắt mắt.
 
Được biết thêm hiện tại Galaxy A8s được thiết kế có 3 màu và sẽ được chính thức mở bán vào 20/12/2018. Với thiết kế 3 màu  Elf Blue, Aurora Black và Alien Silver sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Cùng chờ đợi ngày chiếc máy này lên kệ đến tay người tiêu dùng.
 
 
Chưa có câu trả lời nào