Oppo R17 Pro: Camera ngon, cấu hình mạnh

Hiện nay, ở phân khúc tầm trung, có rất nhiều smartphone sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và chụp ảnh tuyệt vời. Và sản phẩm đang hot trong phân khúc naft là Oppo R17 Pro sở hữu màn hình chiếm 91,5% mặt trước, cùng với cụm 3 camera phía sau vô cùng độc đáo.

Camera

Oppo R17 Pro có các máy ảnh có khả năng nhấp một số bức ảnh tuyệt vời ở ngoài trời sáng và cho ra được các bức ảnh trông sắc nét với các chi tiết nguyên vẹn và tái tạo màu sắc khá tốt. Máy ảnh 12MP chính có hệ thống khẩu độ kép, có nghĩa là nó có thể tự động điều chỉnh ánh sáng tùy theo tình huống.

Máy cho ra những bức ảnh ban đêm, nhờ chế độ chụp ảnh ban đêm. Bên cạnh đó, các chi tiết được bảo quản trong những bức ảnh này, mặc dù có một số tiếng ồn đáng chú ý. Sau đó, có một số bộ lọc mới để lựa chọn như ánh sáng phim, mono-tông ánh sáng... và sau khi thử nghiệm thì đều đã nhận một số kết quả tuyệt vời với các chế độ này. Chân dung hoạt động thực sự tốt, bất kể điều kiện ánh sáng. Việc tái tạo màu sắc là tuyệt vời và nó làm một công việc khá tốt làm mờ nền.

Thiết kế và màn hình

Oppo R17 Pro có màn hình hiển thị FHD + 6,4 inch với tỷ lệ màn hình so với 91,5%, có nghĩa là không gian xem nhiều hơn. Màn hình trông sinh động và có góc nhìn tốt. Tôi thích xem phim và chơi trò chơi trên màn hình lớn hơn vì các biểu tượng trông sắc nét và tái tạo màu sắc thật tuyệt vời.

Các giọt sương ở phía trên của màn hình là một trong những nhỏ nhất trên bất kỳ điện thoại thông minh mà tôi đã xem xét và ít xâm nhập, mà tôi thích. Màn hình được bảo vệ bởi Corning Gorilla Glass 6 để màn hình hiển thị được bảo vệ chống trầy xước và vết bẩn.

 

Oppo R17 Pro có chất lượng xây dựng mạnh mẽ, truyền cảm hứng cho sự tự tin và dễ nắm giữ. Vỏ mặt sau có công nghệ gọi là thiết kế 'kính sương mù 3G' hoặc vỏ kính mờ. Các mô hình màu sương mù đến để xem xét là một chút quá hào nhoáng đối với tôi, mặc dù một số có thể tìm thấy nó độc đáo. Chiếc máy gây ấn tượng với người sử dụng bằng màu xanh và màu tím với hiệu ứng ánh sáng gradient. Ba cảm biến camera phía sau và được xếp chồng theo chiều ngang ở giữa vỏ mặt sau và thiết kế tổng thể trông khá phong cách.

Oppo R17 Pro được ra mắt cách đây không lâu và sở hữu camera ngon, cấu hình mạnh, thiết kế đẹp đánh mạnh vào giới trẻ khiến họ mê mẩn. Chiếc điện thoại được chuyên gia đánh giá làm mưa làm gió trong phân khúc.

Chưa có câu trả lời nào