Mở hộp và trên tay nhanh Honor Magic 2: nhiều điều thú vị

Chiếc Honor Magic 2 vừa được ra mắt không lâu và gây ấn tượng người tiêu dùng với màn hình tràn viền đúng nghĩa cùng với hiệu năng tốt. Sản phẩm này được dự đoán mang tới những trải nghiệm đỉnh cao và mới mẻ tới người dùng. Dưới đây là bài đánh giá và trên tay nhanh sản phẩm này.

Có gì bên trong hộp Honor Magic 2

Đây là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình không viền bezels cùng với đó là khung nhôm chắc chắn, mặt lưng được làm từ gốm cao cấp kết hợp với hiệu ứng gradient lạ mắt cùng với khớp trượt độc đáo. Khi bạn unbox sản phẩm này, bạn sẽ được nhận một số phụ kiện sau:

- Ốp lưng silicon 

- Củ sạc nhanh SuperCharger 40W

- Dây sạc USB- type C

- Đầu chuyển giắc cắm 3.5mm

- Que chọc sim

- Sách hướng dẫn sử dụng

Trải nghiệm nhanh sản phẩm

Được trang bị hệ điều hành Android 9 khi xuất xưởng cùng với giao diện EMUI siêu đẹp; ngay khi khởi động thiết bị, máy sẽ được cập nhật thay đổi giao diện dành cho người dùng Magic 2.0. Do Honor Magic 2 hiện tại chỉ được bán tại Trung Quốc nên sẽ không có ứng dụng Google thậm chí là CH Play.

Sản phẩm này được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải 1080 x 2340 px tạo nên chất lượng hiển thị tuyệt vời. Một điều đáng kinh ngạc là màn hình này không có cằm dưới nên bạn sẽ có cảm giác được cầm cả thế giới trên tay vậy. Bên cạnh đó, cơ chế trượt camera thú vị đi cùng với âm thanh mỗi lần trượt, người dùng có thẻ chọn bật tắt tính năng âm thanh đó. Giống như các sản phẩm cao cấp khác, Honor Magic 2 được trang bị nhận diện khuôn mặt 3D có tốc độ rất nhanh. Điểm đặc biệt ở đây là hãng cũng trang bị thêm cho máy một loại bảo mật nữa là quét vân tay siêu âm dưới màn hình.

Thông số và hiệu năng

Được trang bị chip Kirin 980 siêu mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 7nm, cùng với các tính năng thú vị mà nhà sản xuất đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng đồng thời mang lại hiệu năng sử dụng thuộc top đầu thế giới công nghệ. Công nghệ GPU Turbo độc quyền giúp cho trải nghiệm game tốt hơn bao giờ hết. 

Thông số cấu hình:

- Màn hình AMOLED 6.4 inches, FullHD+

- Cảm biến vân tay siêu âm, bảo mật khuôn mặt

- Chip Kirin 980 trên quy trình 7nm

- GPU Turbo độc quyền

- 3 camera sau với thông số: 16MP F/1.8, chụp góc rộng 16MP, F/2.2 và cảm biến đơn sắc 24MP, F/1.8

- Pin 3.500 mAh với sạc nhanh 

Huawei hiện nay vẫn chưa xác nhận bán tại các thị trường khác ngoài Trung Quốc nên tạm thời chúng ta chỉ có thể sắm được các phiên bản xách tay. Hãy đến với vatgia.com để cập nhập tin tức về sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào