Chiếc smartphone có thời lượng pin khủng nhất 2018

Hiện nay, tất cả các smartphone trên thị trường đều được đầu tư, nâng cấp rất nhiều về phần cứng nhưng lại không tập trung trong việc cải thiện chất lượng, thời gian pin. Đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng mua sắm. Dưới đây là chiếc smartphone sở hữu thời gian sử dụng tốt nhất năm 2018 - Huawei P20 Pro.

Mối quan hệ giữa phần mềm và thời lượng pin

Để chiếc điện thoại có thời gian sử dụng tốt thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có bao gồm: thời gian sạc đến 100%, điều chỉnh độ sáng màn hình hay sử dụng phần mềm và chạy thử nghiệm thực tế chất lượng pin sau một lần sạc đầy. Thông thường các bài đánh giá tổng hợp, phần tốn thời gian nhất sẽ là phần kiểm tra pin và thời gian sử dụng pin. Và yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới thời lượng pin là phần mềm bởi vì nó quyết định, phân bổ việc sử dụng phần cứng như thế nào.

Huawei P20 Pro - chiếc smartphone có thời lượng pin khủng nhất 2018

Sau một thời gian ra mắt, sản phẩm đã có một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng bởi hiệu năng đỉnh cao, tính năng tốt cùng với thời lượng pin tốt. Quả thật không ngoa khi Huawei P20 Pro được xướng danh là chiếc smartphone có thời lượng pin khủng nhất 2018. Dưới đây là một bài test về khả năng sử dụng pin giữa các dòng điện thoại:

Trong biểu đồ về các số liệu lần lượt là đa tác vụ, phát video và duyệt web bằng Wi-Fi thì chúng ta có thể thấy rằng: Vivo V11 Pro và Samsung Galaxy Note 9 cạnh tranh gắt gao với Huawei P20 Pro nhưng sản phẩm này vẫn nhỉnh hơn về thời gian phát video. Tuy trong thực tế thì bạn sẽ không nhận được kết quả rõ ràng. Khi thử nghiệm trên cùng một mạng, cùng một điều kiện và độ sáng màn hình thì P20 Pro lại không thể hiện tốt bằng mặc dù có viên pin 4.200 mAh.

Điện thoại sạc nhanh nhất 2018

Về tốc độ sạc thì Mate 20 Pro không làm mọi người thất vọng khi được trang bị sạc không dây và có thể sạc ngược cho các thiết bị khác. Mate 20 Pro có tốc độ sạc nhanh gấp đôi so với tốc độ sạc trung bình trên thị trường, theo sát nút là Oppo R17 Pro.

Mặc dù trong những năm gần đây, sự khác biệt trong các sản phẩm không quá chênh lệch nhưng để nói về chất lượng pin thì nổi bật lên Huawei P20 Pro là chiếc điện thoại có thời lượng pin lâu nhất hay Huawei Mate 20 Pro có tốc độ sạc nhanh nhất. Tuy nhiên, có một điều cần chú ý là không thể nào vừa sạc nhanh nhất mà lại cho thời lượng pin tốt nhất được; cho nên để dung hòa 2 yếu tố này thì nên chọn chiếc Oppo R17 Pro bởi sự thể hiện tốt ở các bài test.

Tuy không thể tìm ra được chiếc điện thoại hoàn hảo nhất trong việc pin tốt,pin khủng nhất, thời gian sử dụng lâu... nhưng các hãng điện thoại hiện nay đang tích cực cải thiện pin trên sản phẩm này. Nên chúng ta có thể tin tưởng trong tương lại sẽ không còn nỗi lo về thời gian sử dụng hay chất lượng pin nữa.

Chưa có câu trả lời nào