Thoải mái xem bóng đá cùng OPPO A7 pin khủng

OPPO vừa chính thức cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới nhất của mình với tên gọi A7, hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng, nhờ màn hình lớn và dung lượng pin khủng.

Thông số đáng chú ý nhất trên chiếc OPPO A7 có lẽ là dung lượng pin “khủng” đến 4230 mAh. Với một thân máy gọn nhẹ, dung lượng pin "khủng" của OPPO A7 chắc chắn sẽ chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng với tầm giá dễ chịu chỉ dưới 6 triệu đồng.

Trong rất nhiều cuộc khảo sát mới đây, một trong những nỗi lo cũng như sự quan tâm khi khách hàng chọn mua smartphone chính là thời gian sử dụng máy. Với pin dung lượng cao, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi rời nhà vào mỗi buổi sáng, hoàn toàn thoải mái xử lý công việc cũng như giải trí mà vẫn còn đủ năng lượng đến khi đi ngủ. Đặc biệt, có thể thỏa sức xem trọn vẹn những video trận đấu bóng đá chỉ sau một lần sạc pin.

Với dung lượng pin khủng 4230 mAh, OPPO A7 sẵn sàng đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng quen thuộc hằng ngày. Người dùng có thể thả ga theo dõi các trận đấu hấp dẫn của giải AFF Suzuki Cup 2018, ủng hộ đội tuyển Việt Nam trên từng chặng đường mà không cần phải lo lắng quá nhiều về năng lượng pin hiện tại.

Để có được thời gian sử dụng dài hơn, ngoài dung lượng 4230 mAh, OPPO A7 còn có sự hỗ trợ của các yếu tố khác. Máy trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân, RAM 4 GB và ROM 64 GB, được sản xuất trên tiến trình công nghệ 14 nm, tiêu thụ năng lượng thấp nhưng có hiệu năng cao hơn 25% so với thế hệ trước, có khả năng nhận biết tình trạng và điều phối số nhân xử lý tùy thuộc tác vụ, tối ưu hóa thời gian hoạt động. Hệ điều hành ColorOS 5.2 cũng có chức năng quản lý pin thông minh dựa trên AI, cho phép đóng băng các ứng dụng không hoạt động và giảm bộ nhớ đệm dư thừa để tiết kiệm năng lượng hơn.

Ngoài ra, OPPO A7 còn có thiết kế hấp dẫn với màn hình giọt nước 6.2 inch, diện tích hiển thị lớn và màu sắc chuẩn, tỉ lệ 19:9 cùng kính cường lực Gorilla Glass 3. Trải nghiệm xem bóng đá trên màn hình này cũng trở nên thú vị hơn nhờ diện tích hiển thị lớn và viền màn hình mỏng. Thiết kế bắt mắt từ mặt lưng của OPPO A7 với họa tiết vân lưới hoàn toàn mới được hoàn thiện bóng, tạo cảm giác chiều sâu với hiệu ứng 3D, có khả năng phản chiếu ánh sáng và tạo nên những dải màu sắc khác nhau tùy theo góc nhìn. Các góc cạnh của OPPO A7 được bo tròn mềm mại và gia công tốt mang đến sự thoải mái và chắc chắn khi cầm nắm để thao tác và xem bóng đá trong thời gian dài

OPPO smartphone luôn nổi tiếng với khả năng chụp ảnh selfie, và A7 cũng không ngoại lệ. Camera selfie có độ phân giải 16 MP, f/2.0, hỗ trợ tính năng HDR, chế độ làm đẹp AI Beauty 2.0, tính năng AR sticker vui nhộn. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 13 MP, f/2.2, và 2 MP, f/2.4 làm nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ trong việc chụp xóa phông.

Với giá bán chính thức chỉ 5,990,000 đồng, OPPO A7 là chiếc smartphone tiên phong sở hữu màn hình giọt nước cùng dung lượng pin lớn 4230mAh trong cùng phân khúc giá. Máy có cấu hình đột phá mang lại trải nghiệm tốt, trong khi đó thời gian sử dụng được đảm bảo giúp OPPO A7 trở nên đặc biệt hơn trong mắt người dùng. Thả ga xem bóng đá mùa AFF này với năng lượng tối đa từ OPPO A7 ngay hôm nay.

Trên đây là thông tin về OPPO A7 mới ra mắt. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào