Smartphone 2 màn hình Nubia X độc lạ, chẳng cần đến tai thỏ

Chiếc smartphone với một màn hình OLED ở mặt sau được hãng Nubia của Trung Quốc ra mắt hôm nay. Chẳng cần đến tai thỏ để có thể có màn hình tràn viền và chụp ảnh sắc nét. Selfie bằng camera chính nhưng điều khiển màn hình mặt lưng.

Nubia X là một chiếc smartphone mới tới từ nhà sản xuất Trung Quốc Nubia. Đây là một chiếc smartphone có thiết kế khá đặc biệt khi máy sở hữu tới 2 màn hình, trong đó 1 màn hình ở mặt trước và một màn hình thứ 2 nằm ở ngay mặt lưng của máy. Nubia X được hãng cho ra mắt nhân dịp kỷ niệm 6 năm của nhà sản xuất này. Mới đây, một hình ảnh rò rỉ được đăng tải trên mạng xã hội Weibo đã tiết lộ một số tính năng độc đáo mà Nubia sẽ trang bị lên chiếc smartphone mình.

Về màn hình

Cụ thể, theo như hình ảnh được chia sẻ, Nubia X sẽ có tỷ lệ diện tích màn hình hiển thị gần 100%, cao nhất hiện nay. Màn hình này của máy cũng sẽ hỗ trợ các chế độ bảo vệ mắt của người dùng. Thậm chí màn hình thứ 2 ở mặt sau ngoài việc hoạt động như là một màn hình phụ, nó còn được tích hợp AI và sẽ hiển thị các chủ đề, màu sắc khác nhau để biến màn hình này trở thành một chiếc “ốp lưng” đa màu sắc (nhưng tất nhiên không có tác dụng bảo vệ máy!). Ngoài ra, màn hình của Nubia X cũng được cho là sẽ có khả năng uốn cong được.

Kết quả hình ảnh cho Smartphone 2 màn hình Nubia X

Tiếp theo là việc Nubia X sẽ không có tai thỏ, điều này cũng đồng nghĩa máy sẽ không có camera selfie ở mặt trước. Để có thể chụp các tấm ảnh selfie, người dùng chỉ cần quay điện thoại lại, sử dụng màn hình thứ 2 và camera chính làm camera selfie luôn.

Tính năng

Nubia X cũng sẽ hỗ trợ cả tính năng sạc không dây, tuy nhiên điểm khá ngạc nhiên ở đây chính là việc máy có khả năng sạc không dây thông qua Wi-Fi. Đây thực sự là một công nghệ mới mà chưa có bất cứ thiết bị cũng như nhà sản xuất nào hiện nay có thể làm được.

Về cấu hình, Nubia X trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, với nhiều phiên bản, phiên bản RAM 8GB – bộ nhớ trong 128GB có giá 3699 nhân dân tệ. Và phiên bản RAM 6 GB bộ nhớ trong 64GB có giá 3299 nhân dân tệ khoảng 11 triệu đồng, dung lượng pin 3800mAh, chạy hệ điều hành Android 8.1.

Về camera

Nubia X sẽ được trang bị cụm camera kép 24MP + 16MP ở mặt sau. Viên pin của máy có dung lượng 3800mAh hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra, máy cũng sẽ được tích hợp cảm biến vân tay kép ở 2 cạnh bên.

Kết quả hình ảnh cho Smartphone 2 màn hình Nubia X

Giá thành

Cuối cùng là về mức giá, nguồn tin rò rỉ cho rằng chiếc Nubia X này sẽ có mức giá gần 10.000 tệ, tương đương hơn 30 triệu đồng.

Vào tháng trước, Nubia X cũng đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA tại Trung Quốc, tiết lộ toàn bộ thông số cấu hình phần cứng cũng như thiết kế của máy. Theo đó, máy sẽ sở hữu một màn hình 6.26 inch không tai thỏ, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền LCD IPS ở mặt trước. Trong khi đó màn hình thứ 2 ở mặt lưng sẽ có kích thước 5.1 inch HD+ sử dụng tấm nền OLED.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào