Samsung Galaxy A9: cấu hình mạnh mẽ, chụp ảnh “chất” với 4 camera

Ngay sau khi Apple cho ra mắt bộ ba iPhone mới: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr, Samsung cũng “phản công” ngay với mẫu smartphone có 4 camera sau thuộc phân khúc tầm trung. Đây thực sự là một thiết bị gây bất ngờ với giới công nghệ vì mang tính bứt phá ngoạn mục, thậm chí còn hơn hẳn dòng điện thoại cao cấp của hãng.

Thiết kế và màn hình

Galaxy A9 có 3 màu sắc độc đáo Đen Thạch Anh (Caviar Black), Xanh Cực Quang (Lemonade Blue) và Hồng Baby (Bubblegum Pink) thời thượng và bóng bẩy. Ở phía sau, điện thoại cũng được tích hợp máy quét dấu vân tay, giúp nâng cao bảo mật. Mặt lưng là mặt kính 3D cong, đem lại cảm giác thoải mái và cao cấp.

Thừa kế phong cách màn hình vô cực từ phân khúc cao cấp, Galaxy A9 cũng có màn hình Super AMOLED tràn viền kích cỡ lên tới 6,3 inch, độ phân giải FHD+, cung cấp độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ, giúp người dùng có được những phút giây thư giãn tuyệt vời. Mọi thứ sẽ được thu nhỏ lại một cách sinh động thông qua màn hình.

Camera

-Cảm biến 10MP, khẩu độ f/2.4 cho phép người dùng phóng to – zoom quang học 2x mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh cận cảnh chi tiết ngay từ khoảng cách xa.

-Cảm biến 8MP (khẩu độ f/2.4) cho người dùng chụp lại cả thế giới một cách trọn vẹn mà không bị giới hạn với camera chụp góc Siêu rộng 120 độ và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp với chức năng Tối ưu quan cảnh – Scene Optimizer. Nhờ vào chức năng Nhận diện cảnh quan bằng trí thông minh nhân tạo (AI – Artificial Intelligence), camera giờ đây đã trở nên thông minh hơn với khả năng nhận diện vật thể và điều chỉnh thiết lập thích hợp cho bức ảnh đẹp nhất ngay tức khắc.

-Cảm biến sâu 5MP (khẩu độ f/2.2), cho phép người chụp tự do tùy chỉnh độ sâu trường ảnh và lấy nét trên vật thể để cho ra những bức ảnh đẹp đầy chuyên nghiệp.

-Cảm biến chính 24MP (khẩu độ f/1.7) sẽ mang tới những tấm ảnh sáng rõ trong cả điều kiện ánh sáng/ tối.

Cấu hình

Galaxy A9 được Samsung ưu ái trang bị cho bộ xử lý tám lõi (octa core) mạnh mẽ. Cùng với bộ nhớ RAM tùy chọn 6GB và 8GB, người dùng có thể thoải mái chơi game, dùng các ứng dụng trên di động mà không lo ngại vấn đề giật, đơ. Chưa hết, bạn còn có thể thoải mái chụp ảnh bất chấp mọi giới hạn, lưu trữ nhiều hơn và xóa ít hơn với bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng lên đến 512GB qua thẻ nhớ ngoài.

Hiện tại, Galaxy A9 2018 đã cho phép đặt hàng tại một số nhà bán lẻ chính hãng  trong nước, chưa rõ giá bán chính thức. Tuy nhiên, theo dự kiến, Galaxy A9 sẽ có giá không dưới 9 triệu đồng. Trong thời gian tới, đây sẽ là sản phẩm "nặng ký", dễ dàng lấn át nhiều thiết bị khác trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào