Những lý do bạn nhất định lựa chọn Realme 2 Pro 

Không chỉ sở hữu cấu hình ấn tượng trong phân khúc, Realme 2 Pro còn có thiết kế đẹp mắt, camera chất lượng khiến nhiều người mê mẩn. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong thời điểm hiện tại.

Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc

Snapdragon 660, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong có thể nói là không đối thủ trong tầm giá. Với cấu hình này Realme 2 Pro có thể cân tốt mọi tác vụ. Ngay cả PUBG cũng có thể chiến mượt mà, đặc biệt dung lượng RAM lớn giúp máy chạy đa nhiệm tuyệt vời.

Một điểm cộng không thể không nhắc đến nữa trên Realme 2 Pro là được trang bị RAM chuẩn LPDDR4X - tương đương những smartphone cao cấp nhất hiện nay. Cùng với đó là 128GB lưu trữ chuẩn UFS 2.1 cũng mang đến trải nghiệm mượt mà, tốc độ cài ứng dụng, tốc độ lưu ảnh khi chụp… nhanh hơn đáng kể.

Phiên bản 6GB RAM cũng ấn tượng không kém khi mức giá chỉ 6,3 triệu đồng, cùng mức giá này các sản phẩm khác thường chỉ có Snapdragon 636, 4GB RAM.

Thiết kế trẻ trung bắt mắt

Hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi, Realme luôn đề cao thiết kế trên các sản phẩm của mình. Realme 2 Pro được hoàn thiện rất tốt với mặt sau được phủ nano tạo hiệu ứng ánh sáng ấn tượng. Hiệu ứng này càng bắt mắt hơn trên bản màu xanh (hồ băng). Realme cho biết để có được hiệu ứng ánh sáng đẹp như vậy họ đã phủ tới 15 lớp nano.

Không chỉ mặt sau mà cả mặt trước Realme 2 Pro cũng được hoàn thiện khá ấn tượng với tai thỏ giọt nước gọn gàng chiếm ít diện tích hiển thị, viền màn hình được làm rất mỏng, ngay cả cạnh dưới cũng gọn gàng hơn đáng kể so với những sản phẩm khác trong tầm giá.

Camera chất lượng

Camera kép phía sau độ phân giải 12MP + 2MP, camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX398 được đánh giá cao trên những sản phẩm tầm trung. Cùng với khẩu độ lên tới f/1.7 giúp máy chụp tốt hơn khi thiếu sáng. Camera phụ 2MP là cảm biến đo chiều sâu, không bất ngờ khi Realme 2 Pro có khả năng chụp xóa phông ấn tượng.

Phần mềm của máy cũng có rất nhiều chế độ chụp khác nhau như chân dung, chuyên nghiệp, nhãn dán với nhiều icon thú vị mà không cần sử dụng đến những phần mềm bên thứ 3 nữa.

Camera selfie làm đẹp AI

Chạy trên nền tảng Color OS 5.2, Realme 2 Pro thừa hưởng thuật toán làm đẹp trên những sản phẩm OPPO cũng như nhiều chế độ selfie với những hiệu ứng ánh sáng khác nhau cực kỳ ấn tượng. Ảnh chụp với chế độ làm đẹp AI từ máy giúp bạn tự tin selfie mọi lúc mọi nơi. Tất nhiên chế độ “tự sướng” của máy cũng có khả năng xóa phông mờ mịt như camera sau.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào