Đánh giá OPPO R15x: Vân tay trong màn hình, RAM 6GB, camera selfie 25MP

OPPO R15x đã chính thức được công bố. Điện thoại có thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn, tính năng vân tay trong màn hình và camera selfie 25MP.

Về thiết kế

Năm nay, OPPO đã đi theo xu hướng thiết kế màn hình giọt nước và đem điều đó lên hầu hết các điện thoại mới tầm trung trong thời gian qua. Và OPPO R15x cũng không phải một ngoại lệ. Nó sở hữu thiết kế 2 mặt kính sang trọng, kết hợp khung kim loại cứng cáp giống như nhiều mẫu điện thoại khác đến từ hãng. Các hiệu ứng ánh sáng được tạo ra bởi sự khéo léo trong hoàn thiện mặt phía sau, mang lại một vẻ bề ngoài độc đáo cho OPPO R15x.

OPPO R15x

Ở trên OPPO R15x, bạn sẽ thắc mắc rằng cảm biến vân tay đang nằm ở đâu? Phía trước thì hãng đã làm thiết kế màn hình tràn viền, còn phía sau thì không có cảm biến quét vật lý thông thường. Tin vui cho các bạn đó chính là vân tay của OPPO R15x nằm bên trong màn hình. Giờ đây, thương hiệu Trung Quốc dường như muốn xác nhận công nghệ này như một tiêu chuẩn cho các điện thoại tầm trung mới của hãng và người dùng sẽ được hưởng lợi từ điều đó.

Một trong các điểm nhấn khác trên OPPO R15x trong phần thiết kế chính là màn hình giọt nước, như đã nói ở trên. Điều này giúp cho nhà sản xuất có thể đưa lên điện thoại màn hình kích thước lớn trong khi vẫn đảm bảo kích thước tổng thể của máy hài hòa. Notch nhỏ sẽ giúp cho màn hình trông cân đối hơn, bezel mỏng hơn và tỷ lệ hiển thị so với cơ thể cao hơn.

Trang bị

Khá đầu tư vào mảng chụp ảnh nên OPPO đã trang bị cho điện thoại mới hệ thống camera kép ở phía sau được xếp theo chiều ngang. Nó bao gồm cảm biến chính 16 megapixel, khẩu độ f/1.7 và cảm biến độ sâu phụ 2 megapixel, có khả năng chụp ảnh chân dung với khả năng AI hỗ trợ. Điện thoại cũng có thể nhận dạng các cảnh và tối ưu cài đặt. Ở mặt trước, nó có camera selfie 25 megapixel với các tính năng cải tiến AI và các tính năng làm đẹp thông minh

OPPO R15x

Về thông số kỹ thuật, OPPO R15x sở hữu màn hình lớn 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ hiển thị đạt 91% so với cơ thể. Nó sẽ được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Cung cấp sức mạnh cho OPPO R15x là chip xử lý Snapdragon 660 từ Qualcomm với 8 nhân và GPU Adreno 512. Nó sẽ kết hợp với bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB có thể mở rộng thêm qua thẻ microSD. Mọi thứ sẽ hoạt động nhờ viên pin dung lượng 3.500 mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào