Đánh giá trên tay Huawei Mate 20 Pro phiên bản Emerald Green

Huawei Mate 20 Pro đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 21.99 triệu đồng. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng vatgia.com mở hộp và trên tay Huawei Mate 20 Pro, để xem sản phẩm này có những gì để người dùng kỳ vọng.

Mở hộp và thiết kế

Hộp đựng của Huawei Mate 20 Pro được làm nhỏ gọn với tông màu đen làm chủ đảo, đi kèm trong hộp là khá nhiều các phụ kiện cần thiết. Ở Mate 20 Pro, Huawei đã tạo nên một thiết bị có sự hài hòa trong cách phối màu tương đồng giữa khung máy và mặt lưng. Điều này giúp Mate 20 Pro như một khối thống nhất, hài hòa về màu sắc, đẹp hơn, tinh tế hơn. Khớp nối giữa mặt kính trước-sau và khung kim loại được gia công tỉ mỉ, không còn cảm giác cấn tay như các thế hệ trước.

Kết quả hình ảnh cho Đánh giá trên tay Huawei Mate 20 Pro phiên bản Emerald Green

Huawei Mate 20 Pro sở hữu màn hình tai thỏ 6.39 inch (Độ phân giải 2K+ hỗ trợ HDR), nhưng lại có kích thước tổng thể rất gọn gàng, số đo bề dài, chiều ngang và và độ mỏng lần lượt là 157.8x72.3x8.6mm. Kích thước này chỉ tương ứng với một chiếc máy 5.5 inch hoặc 5.7 inch thông thường.

Nếu nhìn bằng mắt thường, ngoại hình của Mate 20 Pro rất giống với sản phẩm Galaxy S8, S9. Tuy nhiên, khi cầm máy trên tay thì thiết bị của Huawei lại được tối ưu tốt hơn về thiết kế so với đối thủ. Mặt trước của Mate 20 Pro được làm gọn gàng, các cạnh viền được tối ưu tốt hơn, hạn chế được viền đen ở hai cạnh bên, đặc biệt là cạnh dưới màn hình được làm khá mỏng.

Điểm nổi bật nhất trên màn hình của là Mate 20 Pro là phần cạnh viền được bẻ cong 3D kết hợp tỷ lệ màn hình 19.5 :9, giúp máy trông như có hiệu ứng vô cực, hình ảnh tràn 4 góc cạnh đẹp mắt. Đó là những ưu điểm hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là các ứng dụng giải trí: Youtube, lướt web, Facebook,...

Huawei vẫn giữ lại các phím điều hướng trên Mate 20 Pro tuy nhiên người dùng có thể tùy chỉnh ẩn các phím này và sử dụng các thao tác vuốt chạm, kéo thả để thay thế. Phần tai thỏ là nơi đặt: Đèn led thông báo trạng thái, cảm biến hồng ngoại, loa thoại, camera selfie và các cảm biến khác.

Kết quả hình ảnh cho Đánh giá trên tay Huawei Mate 20 Pro phiên bản Emerald Green

Đến với mặt lưng, phiên bản màu Xanh Ngọc Lục Bảo tạo được ấn tượng với khả năng chuyển đổi màu sắc dựa trên cường độ ánh sáng và góc nhìn, các vân sáng - sắc xanh hòa quyện với màu đen bí ẩn để tôn lên vẻ đẹp bí ẩn và lạnh lùng cho toàn bộ sản phẩm. Giữa mặt lưng là cụm 3 camera cùng đèn flash được xếp theo hình vuông khá "dị" nhưng nổi bật. Huawei Mate 20 Pro sẽ không sử dụng cảm biến vân tay vật lý mà nó được tích hợp thằng vào màn hình.

Máy hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim + 1 thẻ nhớ với chuẩn NM Card, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Điểm đặc biệt là Huawei đã tích hợp loa ngoài vào phía bên trong cổng sạc USB Type-C.

Cấu hình và hiệu năng

Camera của Mate 20 Pro là tính năng được chăm chút kỹ lưỡng nhất với sự hợp tác bền vững giữa Huawei và Leica. Máy sở hữu hệ sở hữu hệ thống 3 camera bao gồm một camera chính 20 MP góc siêu rộng khẩu độ f/2.2, camera 40 MP góc thường khẩu độ f/1.8 và camera 8 MP hỗ trợ zoom quang học 2X khẩu độ f/2.4.

Kết quả hình ảnh cho Đánh giá trên tay Huawei Mate 20 Pro phiên bản Emerald Green

Huawei Mate 20 Pro được trang bị con chip Kirin 980 tiến trình 7 nm đầu tiên của Huawei, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, máy sẽ có viên pin 4200mAh, hỗ trợ sạc không dây với công suất 15W và sạc có dây 40W. Bên cạnh đó, người có thể sử dụng Mate 20 Pro để sạc cho các smartphone khác được trang bị sạc không dây.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng smartphone phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào