Đánh giá nhanh Galaxy A9 với 4 camera sau chụp ảnh thần thánh!

Chiếc Samsung Galaxy A9 (2018) đã chính thức ra mắt trong tuần vừa qua. Chiếc điện thoại này được coi như ứng cử viên nặng kí cạnh tranh với các đối thủ tầm trung khác. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những hình ảnh cùng với đánh giá sơ bộ chiếc smartphone này.

1 – Về thiết kế

Thiết kế của chiếc điện thoại mới nhà Samsung này phải nói là tuyệt vời với ba lựa chọn về màu sắc: đen bóng bẩy, hồng bóng và xanh nước chanh. Cả 3 màu sắc của chiếc điện thoại đều trông rất tuyệt vời, nhìn có độ sâu và lấp lánh.

Chiếc Galaxy A9 (2018) có thiết kế nhôm kính, nhìn trông cao cấp, mặt sau được phủ kính 3D bóng bẩy, cho ta cảm giác thoải mái khi cầm trong tay. Với màn hình tới 6.3 inch cùng độ phân giải Full HD+, cùng công nghệ màn hình Super AMOLED từ Samsung, chiếc điện thoại này sẽ mang đến những trải nghiệm toàn diện cho người sử dụng.

2 – Về camera

Phải nói rằng camera là điểm mạnh lớn của chiếc máy này, khi nó là  chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị 4 camera ở mặt sau.

Galaxy A9 gồm có 4 ống kính, xếp dọc theo cạnh trái của máy, bao gồm: máy ảnh chính 24 MP khẩu độ F/1.7; camera 5 MP khẩu độ F/2.2 xóa phông; camera 10 MP với ống kính tele zoom quang 2x, khẩu độ F/2.4; và camera góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ F/2.4.

Với 4 chiếc camera này, khả năng chụp hình của chiếc máy này sẽ nâng cấp lên hẳn, từ chụp ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng, chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh góc rộng 120 độ hay chụp zoom các đối tượng. Vì vậy những fan đam mê chụp ảnh bằng smartphone chắc chản sẽ rất thích thú với chiếc điện thoại này.

3 – Về cấu hình và phần mềm

Chiếc Samsung Galaxy A9 được chạy trên nền tảng Android Oreo và có thể sẽ sớm được cập nhật lên Android 9 Pie trong thời gian gần.

Galaxy A9 (2018) trang bị chip Snapdragon 660 với tùy chọn RAM 6/ 8 GB, ROM 128 GB, và có khe cắm thẻ nhớ microSD do đó hỗ trợ thẻ nhớ tới 512 GB.

Hơn nữa, chiếc máy này còn được trang bị viên pin 3.800 mAh, giúp người sử dụng nó có thể thoải mái dùng sản phẩm suốt một ngày dài và còn cho hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB-C.

4 – Về giá bán

Về giá cả, Galaxy A9 (2018) có giá gần với dòng Galaxy S. Máy có giá 550 bảng Anh (khoảng 17 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu chiếc máy Galaxy A9 (2018) được bán tại Hoa Kỳ, giá bán của nó có thể sẽ chỉ vào 550 USD ( khoảng 12.8 triệu),còn tại thị trường Việt thì chưa rõ được mức giá.

Với những thông tin trên, hẳn nhiều người sẽ khá thích thú về chiếc máy này, đặc biệt là khả năng chụp ảnh với 4 camera của nó. Vậy hãy cùng chúng tôi chờ đón sản phẩm này trong thời gian gần nhất nhé!

 

Hien Nguyen
Hien Nguyen
Trả lời 5 năm trước

thiết kế đẹp mắt màu sắc tươi sáng, sáng tạo vs thiết kế 4 camera tạo ra trải nghiệm mới cho người sử dụng

Nguyễn Thị Minh Thu
Nguyễn Thị Minh Thu
Trả lời 5 năm trước
vâng quả là chiếc máy tuyệt vời trong tầm giá này đúng không ạ!