Samsung Galaxy A7 smartphone tầm trung nổi bật với 3 camera sau

Nổi bật nhất trong sự kiện ra mắt smartphone tầm trung lần này của Samsung là Samsung Galaxy A7 2018, thiết bị này được Samsung đưa vào rất nhiều tính năng nổi bật của smartphone cao cấp như tích hợp 3 camera sau, nút nguồn tích hợp vân tay. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng nổi trội của Samsung Galaxy A7 2018 trong bài viết này nhé !

 

Camera

Điểm gây ấn tượng trên chiếc smartphone tầm trung này là sự tích hợp của 3 camera sau. Camera chính của Galaxy A7 2018 là cảm biến 24 MP RGB với khẩu độ F/1.7 đóng vai trò chính trong việc chụp ảnh. Thêm vào đó, để hỗ trợ cho tính năng xoá phông, thiết bị còn thiết kế cảm biến 5MP để hỗ trợ đo đạc các thông số. Điểm tạo nên sự khác biệt của thiết bị này là cảm biến 3 cho việc chụp ảnh góc rộng với cảm biến lên đến 8MP

 

 

 

Samsung Galaxy A7 2018 được thiết kế cảm biến 24MP với công nghệ Pixel Binning, điều này sẽ giúp bức ảnh có chất lượng sắc nét, độ phơi sang tốt hơn. Thiết bị này sẽ phát huy thế mạnh của mình tốt nhất khi bạn chụp ở nơi có ánh sang yếu.

 

Galaxy A7: Chế độ tự động

Galaxy A7: Chế độ ban đêm

 

Bên cạnh đó nhờ vào ống kính siêu rộng của cảm biến 8MP, sẽ giúp người sử dụng sẽ có một bức ảnh chụp không gian rộng hơn, nhiều chi tiết được đưa vào bức ảnh hơn .

 

Với một chiếc smartphone được thiết kế tầp trung vào chiếc máy ảnh, camera trước của chiếc Galaxy A7 2018 này cũng vô cùng nổi bật và thú vị. Camera trước có độ phân giải lên tới 24MP với tính năng Selfie Focus có hộ trợ sáng bằng đèn flash

 

Thiết kế

Thiết kế của samsung Galaxy A7 2018 được trang bị màn hình có kích thước lên đến 6 inch cùng với độ phân giải Full HD+. Điểm nhấn của thiết kế này là phím nguồn ở cạnh bên được tích hợp với cảm biến vân tay. Nhờ sự thay đổi thiết kế khác biệt này đã giúp Galaxy A7 2018 trở nên gọn gàng hơn

Thêm vào đó, chất liệu chủ đạo của Galaxy A7 2018 là kim loại và kính. Phần khung được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại giúp thiét bị trở nên chắc chắn hơn. Phần lưng được ốp kinh giúp thiết bị trở nên sang trọng hơn trong tay người sử dụng .

 

 

Kết luận

Galaxy A7 2018 là một smartphone tầm trung nhưng đươc thiết kế và tích hợp rất nhiều những tính năng nổi bật như một chiếc smartphone cao cấp. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng, điểm nhấn nổi bật với 3 camera sau đây thực sự là một chiếc smartphone rất hấp dẫn và đáng mua. Hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn về Galaxy A7 2018 sau phần bình luận dưới bài viết này nhé !

Chưa có câu trả lời nào