Đánh giá chi tiết smartphone mới Nokia 5.1 Plus.

Mới đây, Nokia đã giới thiệu đến thị trường công nghệ thế giới mẫu smartphone Android giá rê mang tên Nokia 5.1 Plus. So với các smartphoen cùng phân khúc thì sản phẩm mới của Nokia có phần hơn hẳn. Nhưng thực hư thế nào cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Về vỏ hộp

Sản phẩm được bán với giá 5 triệu đồng, sở hữu vỏ hộp quen thuộc với đôi bàn tay quen thuộc. Vỏ hộp có thiết kế đơn giản với các thông số kĩ thuật được in xung quanh vỏ hộp để người dùng có thể lắm rõ được chi tiết của điện thoại.

Bê trong hộp có chứa các phụ kiện gồm: sách hướng dẫn, tai nghe, que chọc sim, cáp USB type C, sạc.

Về thiết kế

Dù thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng Nokia 5.1 Plus cũng được trang bị thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính được gia công vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận mang lại cho sản phẩm vẻ đẹp của sự hoàn mỹ.

Mặt lưng là vị trí của camera kép, cảm biến vân tay, logo nhãn hiệu và đèn flash trợ sáng. Màn hình máy IPS LCD HD+ được chia theo tỷ lệ mới 19:9 kích thước 5.83 inch có notch và tai thỏ quen thuộc.

Về cấu hình

Điện thoại trang bị bộ vi xử lý Helio P60 với 8 nhân có tốc độ xử lý nhanh, RAM 3 GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android thuần  nên có khả năng quản lý RAM tốt hơn những sản phẩm smartphone cũng phân khúc giá bán. Cấu hình mang lại sự ổn định, mượt mà cho hệ thống khi thời gian sử dụng lâu dài.

Về camera

Không hề thua kém, máy trang bị hệ thống camera chính kép 13 MP+ 5 MP tích hợp chụp xóa phông ảo diệu, làm mờ chuyên nghiệp. Camera trước độ phần giải 8 MP mang lại cho bạn những trải nghiệm khá tốt. Viên pin trang bị dung lượng 3060 mAh cho bạn thời gian sử dụng cả ngày.

 

Hy vọng với những gì mình chia sẻ đã giúp bạn phần nào đánh giá được sản phẩm có tốt như người ta nói hay không?

Chưa có câu trả lời nào