Huawei Nova 3i bản màu White Pearl: Thiết kế tinh tế, trang nhã, giá không đổi

Khi bạn không còn cảm xúc với phong cách phủ màu gradient phối hợp 2 tone màu thì sự đơn điệu, thuần khiết và tinh tế của màu trắng (White). Tiếp sau các phiên bản đầy màu sắc, Huawei mang đến cho người dùng mẫu Huawei Nova 3i phiên bản White  Pearl, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.

Thiết kế

Mặt trước vẫn là nơi đặt màn hình 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 19:9 và được tối ưu viền màn hình do vậy dù có không gian hiển thị lớn hơn nhưng kích thước của Nova 3i vẫn rất gọn gàng. Sử dụng công nghệ IPS LCD vốn đã rất quen thuộc với người dùng, độ phân giải FullHD+ đảm bảo chi tiết tái hiện mịn màng, góc nhìn tốt và độ sáng cao phù hợp cho việc sử dụng điện thoại ngay cả dưới trời nắng gắt.

Là phiên bản màu trắng nên phần khung kim loại được phủ sơn màu bạc để phù hợp hơn với màu sắc của sản phẩm, khung sơn bóng tạo cảm giác rất sang trọng và cao cấp. Đây cũng là phong cách phối màu phổ biến của những mẫu smartphone cao cấp đến từ Apple hay Samsung.

Sự trang nhã, tinh tế đến từ Nova 3i phiên bản màu White Pearl sẽ cực kỳ thích hợp với những người dùng yêu cầu sự sang trọng, thanh lịch ẩn chứa bên trong phong cách phối màu đơn giản, không quá cầu kỳ.

Cấu hình phần cứng

Huawei Nova 3i bản màu trắng không có sự khác biệt so với những phiên bản màu khác.Máy sở hữu hệ thống phần cứng khủng với vi xử lý Kirin 710 gồm 8 nhân xung nhịp cao lên đến 2.2GHz cho hiệu suất ổn định, tốc độ load game và ứng dụng nhanh. Hỗ trợ GPU Mali-G51 MP 4 với 4 nhân đồ họa đảm bảo tác vụ xử lý đồ họa tốt, ổn định.

Mức RAM 4GB hoạt động với nền tảng Android 8 và giao diện EMUI được tối ưu riêng cho vi xử lý Kirin, qua đó Huawei Nova 3i dễ dàng có được hiệu suất hoạt động tốt hơn hẳn các mẫu máy cùng phân khúc. Tuyệt vời hơn nữa khi thiết bị này có bộ nhớ trong lên đến 128GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB, tổng không gian lưu trữ lớn đảm bảo việc lưu những tấm ảnh hay bộ phim chất lượng cao không phải là vấn đề với Nova 3i.

Huawei Nova 3i cũng là thiết bị dưới 7 triệu hiếm hoi sở hữu đến 4 camera với cụm camera kép ở mặt trước thông số 24MP + 2MP và cụm camera kép ở mặt lưng. Ngoài những cơ chế chụp thường thấy, Huawei Nova 3i có thể xóa phông bằng cả camera trước và camera sau, trải nghiệm nhiếp ảnh trên thiết bị này sẽ rất thú vị đối với bạn

Nova 3i sở hữu viên pin dung lượng lớn 3,340 mAh ở mức sử dụng trung bình sản phẩm này hoàn toàn đủ sức đáp ứng nhu cầu liên lạc và xử lý công việc của người dùng trong hơn 1 ngày mà chưa cần đến sạc.

Mức giá mà Huawei đặt cho Nova 3i White Pearl không có sự thay đổi so với những bản màu khác vẫn là 6.9 triệu đồng, đây là một cái giá hợp lý nếu so với cấu hình, thiết kế và những tính năng đi kèm.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào