Oppo R17 Pro sẽ có tới 3 camera sau cùng công nghệ cảm biến 3D TOF

Cấu hình của Oppo R17 Pro không có quá nhiều khác biệt với Oppo R17, nhưng có một điểm khác biệt đó chính là R17 Pro sở hữu hệ thống camera với những cải tiến mới.

Về công nghệ đi kèm

Một bức ảnh chụp từ nhà máy sản xuất linh kiện cho Oppo trước đó đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, tiết lộ rằng R17 Pro sẽ đi kèm với 3 camera sau và một trong ba camera này sẽ hỗ trợ công nghệ cảm biến 3D ToF.

Công nghệ cảm biến 3D ToF của Oppo xuất hiện trên chiếc R17 Pro làm cho nó trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ tiên tiến có thể sử dụng cho AR, nhận diện cử chỉ, thay đồ ảo và nhiều thứ khác.

Về các thông tin liên quan đến camera

Camera của Oppo R17 Pro ngoài việc có cảm biến 3D ToF, nó còn được tích hợp công nghệ khẩu độ kép cho phép người dùng thay đổi giữa hai khẩu độ f/1.5 và f/2.4. Công nghệ này xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S9 Plus của Samsung và cũng có mặt trên Galaxy Note 9 mới ra mắt gần đây, với mức giá cao hơn 6000 NDT (khoảng 20.25 triệu đồng). Tuy nhiên, R17 Pro mang lại tính năng tương tự nhưng với giá bán rẻ hơn rất nhiều.

Oppo R17 Pro cũng sẽ được trang bị AI Super Clear, kết hợp giữa công nghệ AI và công nghệ đa khung (multi-frame) để tạo ra những bức ảnh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào