Khám phá Vivo V11 mới ra mắt: thiết kế đẹp mắt, màn hình Halo Fullview

Được cho là phiên bản cải tiến của V9, V11 được nâng cấp khá đáng kể cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Thiết kế

Các hãng Trung Quốc năm nay có vẻ thích cách phối màu gradient, đi tiên phong là Huawei, và giờ là Vivo V11 với 2 màu: Starry Night và Nebula Fusion. Ảnh trên là màu Starry Night, mặt lưng chạy từ đen sang xanh dương đậm khá đẹp, nhưng chất liệu nhựa bám vân tay tạo cảm giác rẻ tiền.

Theo The Verge, thiết kế tai thỏ trên V11 khá giống kiểu "giọt nước" trên Oppo F9 nhưng tròn hơn và thay vì gọi "giọt nước", Vivo đặt tên cho nó là "Halo FullView". Phần khuyết bao quanh chỉ vừa đủ chứa ống kính camera của thiết bị.

Màn hình

V11 có cảm biến vân tay trong màn hình với cách hoạt động tương tự Vivo NEX hay X21. Tuy tốc độ còn chậm nhưng đây là giải pháp hữu hiệu nếu không muốn đưa cảm biến lên mặt lưng. Giống những thiết bị khác, cảm biến này chỉ hoạt động ở vị trí cố định chứ không bao phủ toàn màn hình.

Do công nghệ vân tay chỉ hoạt động với màn hình OLED nên V11 được trang bị màn hình OLED (chính xác là Super AMOLED), điểm nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm. Chất lượng màn hình này khá tốt, bao phủ 99,5% dải màu DCI-P3.

Cấu hình

Vivo V11 trang bị màn hình 6.41 inch Full HD+, vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, camera sau 12MP+5MP, camera trước 25MP f/2.0, pin 3.400 mAh, Android 8.1 Oreo (giao diện Funtouch OS 4.5), jack tai nghe 3.5mm, sạc nhanh Dual-Engine và… cổng microUSB.

Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức của Vivo V11. Dự kiến, chiếc máy này sẽ có mặt trước tại thị trường Ấn Độ và Thái Lan.

Chưa có câu trả lời nào