Top 3 smartphone “tai thỏ” có giá rẻ nhất hiện nay

Thiết kế “tai thỏ” mà Apple sử dụng trên chiếc điện thoại chủ lực iPhone X của họ hiện đã được nhiều thương hiệu smartphone Android đưa xuống các dòng sản phẩm tầm trung và bình dân của họ. Giờ đây, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền phải chăng là đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thời thượng và sở hữu nhiều tính năng thú vị. Hãy cùng tìm hiểu top 3 smartphone “tai thỏ” giá rẻ nhất qua bài viết dưới đây

Huawei Nova 3e

Giá chính hãng: 6.990.000 VNĐ

Huawei Nova 3e hiện đang là một trong những sản phẩm có doanh số rất tốt hiện nay. Thiết kế bóng bẩy của Nova 3e được tô điểm thêm nhờ màn hình “tai thỏ” bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay.

Nova 3e được trang bị màn hình Full View 5.84 inch độ phân giải Full HD+, chạy chip xử lý Kirin 659, có tới 4GB RAM và sử dụng bộ nhớ trong 64GB. Sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng nhờ camera selfie 16MP ở mặt trước và camera kép 16MP + 2MP ở mặt sau.

Xiaomi Mi A2 Lite

Giá chính hãng: 5.299.000 VNĐ

Mi A2 Lite sở hữu màn hình Full HD+ được thiết kế theo phong cách tai thỏ với tỉ lệ 19:9. Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở cấu hình mạnh vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, cụ thể, Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị chip Snapdragon 625, có 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Thiết bị được tích hợp camera selfie 5MP và camera chính 12MP + 5MP, sử dụng hệ điều hành Android 8.1 phiên bản rút gọn Android One, viên pin dung lượng 4.000 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị.

OPPO A3s

Giá chính hãng: 3.690.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone “tai thỏ” có giá thật sự rẻ thì OPPO A3s chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm sử dụng màn hình tràn viền rộng 6.2 inch với độ phân giải HD+ có phần khuyết sát cạnh trên.

Về mặt cấu hình, A3s được OPPO trang bị chip xử lý Snapdragon 450, có 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 với bộ giao diện Color OS. Máy sử dụng camera kép 13MP + 2MP ở mặt lưng và camera selfie 8MP ở mặt trước.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào