Sở hữu pin khủng và hỗ trợ sạc siêu nhanh với VOOC, OPPO F9 được nhắc đến không chỉ vì khả năng selfie nổi trội.

Nhắc đến OPPO F series người ta thường nghĩ ngay đến khả năng selfie thần thánh và thiết kế tinh tế của dòng sản phẩm này. Đến khi phát hành F9, Hãng đã có nhiều thay đổi và đặc biệt là thay đổi về dung lượng pin cũng như thiết kế của đứa con mới  F9. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu!

Sở hữu một vẻ ngoài trang trọng và tinh tế

Sự sang trọng của dòng sản phẩm này đến từ phong cách tạo hình gương và khung sơn bóng.

Đặc biệt dưới ánh sang của măt trời F9 có thể thay đổi màu sắc nhờ phủ màu gradient và vân cánh hoa 3D.

Màn hình hiển thị kích thước lớn và notch nhỏ như giọt nước

OPPO F9 được thiết kế với màn hình hiển thị lên đến 6.3 inch và độ phân giải 1080 x 2340 pixels, tối giản viền màn hình và notch nhỏ như giọt nước, không gian hiển thị hình ảnh lớn hơn chiếm diện tích hơn 90% mặt trước điện thoại. Chính vì thế, Smartphone trông khá là lớn nhưng vẫn cầm gọn được trong lòng bàn tay.

Pin dung lượng  lớn và hỗ trợ sạc siêu nhanh với VOOC

Cung cấp điện năng cho một màn hình lớn, cấu hình cao và hệ thống chụp ảnh thông minh; có thể sử dụng trong thời gian gần một ngày nếu sử dụng ở mức bình thường là những gì mà pin của F9(thông số: 3,500 mAh) làm được .

Sạc nhanh VOOC được trang bị trên F9 đã xuất hiện trên các mẫu sản phẩm cao cấp của OPPO ở phân khúc  giá từ 10.000.000 VNĐ cho đến các sản phẩm cao cấp 21.000.000 VNĐ như OPPO Find X và đây là một điều đặc biệt đối với một dòng sản phẩm có giá tầm 7.6 triệu đồng.

Với Công nghệ sạc siêu nhanh này, ta sẽ có ngay 2 giờ liên lạc với 5 phút sạc và hơn 80% pin chỉ trong 30 phút chờ đợi. Có thể nói VOOC là công nghệ sạc pin điện thoại nhanh nhất bấy giờ.

OPPO F9 là chiếu smartphone đầu tiên của dòng F được trang bị camera kép hỗ trợ chụp ảnh xóa phông

OPPO chắc chắn là sẽ luôn đầu tư cho những đứa con của dòng F một lợi thế về selfie và F9 cũng thế. Được đầu tư với cảm biến ảnh lên đến 25MP kèm theo hỗ trợ từ công nghệ Beauty từ OPPO, chế độ làm đẹp từ hệ thống A.I và camera kép phía sau; F9 tạo lên những bức ảnh thoải mãn đam mê selfie cho mọi người.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý Helio P60, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64G

Con chip Helio P60 giúp smartphone load ứng dụng và game một cách nhanh chóng.

 RAM 4GB hoạt động với nền tảng Android 8 giao diện ColorOS 5 được tối ưu riêng cho OPPO, giúp thiêt bị đa nhiệm tốt hơn, duy trì sự ổn định trong thời gian dài.

Thoải mái chơi game trên F9 mà không phải lo về dung lượng với bộ nhớ trong 64GB cho phép mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB.

Với những tính năng nổi bật như sạc siêu nhanh với VOOC, selfie,… Smartphone OPPO F9 đã đủ để chinh phục anh (chị) chưa? Anh (chị) có thể tham khảo trên vatgia.com để tìm hiểu them về nhiều sản phẩm smartphone trên thị trường nhé!

Chưa có câu trả lời nào