Vivo ra mắt thêm “chiến binh” X23 tích hợp vân tay trong màn hình

Hãng sản xuất đến từ Trung Quốc đã tiếp tục cho người dùng thấy sự quan tâm tới công nghệ đọc vân tay trong màn hình bằng việc ra mắt smartphone mới có tên Vivo X23.

Tại CES, Vivo đã ra mắt sản phẩm đầu tiên có trang bị hệ thống cảm biến vân tay trong màn hình, từ đó tạo ra một làn sóng mới với smartphone trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình hiển thị. Khi đó Vivo cũng hứa sẽ tung ra thiết bị tích hợp công nghệ tương tự trong năm và cũng đã đưa ra một concept hoàn hảo tại MWC 2018 trước khi công bố Vivo Nex.

Ở thời điểm hiện tại, Vivo vẫn chưa có dấu hiệu sẽ thả chậm tiến độ mà tiếp tục mang tới cho người dùng mẫu smartphone mới với tên gọi Vivo X23. Sản phẩm xuất hiện chính thức trên website của Vivo với nhiều màu sắc vô cùng nổi vật và bắt mắt.

Sản phẩm xuất hiện trên trang web chính thức chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật  nhưng có thể thấy thiết bị sẽ sở hữu RAM 8GB và ROM 128GB. Thiết bị vô cùng bắt mắt với màn hình viền siêu mỏng cùng với cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.

Mặt sau của sản phẩm là cụm camera kép, còn mặt trước  là màn hình thiết kế notch nhưng với phần notch nhỉ gọ hình giọt nước. Về thông số kỹ thuật chi tiết của thiết bị vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Thời gian ra mắt dự kiến sẽ là 6/9 tới đây với giá bán vẫn còn là một ẩn số.

Hãy theo dõi các thông tin cập nhật của sản phẩm tại Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào